Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng nhắc nhở thủ môn Hà Nội cách xử lý an toàn

Chủ Nhật 13/03/2022 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có trận đầu tiên cho Hà Nội FC sau một năm vắng bóng vì chấn thương, Đỗ Hùng Dũng ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng trên sân trong thời điểm khó khăn.

Hùng Dũng trở lại sau 1 năm


Hà Nội FC V-League 2022
Do nhiều cầu thủ mới khỏi sau khi nhiễm covid-19, Hà Nội FC đưa ra sân đội hình xuất phát trong trận gặp CLB TP Hồ Chí Minh với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột như Văn Quyết, Thành Lương, Hùng Dũng,...
Thành Chung Hà Nội V-League 2022
Không có các "đàn anh", Thành Chung mang băng đội trưởng của Hà Nội FC trong trận đấu này. Với việc Đình Trọng đã tới Bình Định còn Duy Mạnh vẫn chấn thương, Thành Chung được đánh giá là trung vệ tốt nhất của Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại.
Đức Huy Hà Nội V-League 2022
Không có Hùng Dũng trong đội hình xuất phát, Đức Huy chơi thay vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá đã chơi tốt khi ngăn chặn được những pha tấn công trung lộ của CLB TP Hồ Chí Minh trong trận đấu này.
Hùng Dũng Hà Nội V-League 2022
Trong hiệp hai khi Hà Nội FC chơi thiếu người do Văn Kiên phải nhận thẻ đỏ, Đỗ Hùng Dũng được tung vào sân thay cho Vũ Minh Tuấn.
Hùng Dũng Hà Nội V-League 2022
Thành Chung lập tức đeo băng đội trưởng cho Hùng Dũng. Ở ĐT Việt Nam, Hùng Dũng cũng đang là thủ quân khi HLV Park Hang Seo quyết định tạo ra sự thay đổi trong năm 2022.
Hùng Dũng Hà Nội V-League 2022
Đây là trận đầu tiên của Hùng Dũng trong màu áo Hà Nội FC sau khi trở lại từ chấn thương. Điều thú vị là trận gần nhất của Hùng Dũng trong màu áo Hà Nội FC cũng là màn chạm trán với CLB TP Hồ Chí Minh vào tháng 3/2021.
Hùng Dũng Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh V-League 2022
Sau khi vào sân, Đỗ Hùng Dũng đã chơi rất năng nổ để giúp Hà Nội FC hạn chế những ảnh hưởng của việc phải chơi với 10 người trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp hai.
Hùng Dũng Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh V-League 2022
Cùng với Đức Huy, Hùng Dũng rất chịu khó tranh chấp ở khu trung tuyến khiến CLB TP Hồ Chí Minh không thể có những pha phối hợp nguy hiểm từ trung lộ.
Hùng Dũng Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh V-League 2022
Dù chỉ góp mặt trong khoảng 30 phút cuối trận nhưng Hùng Dũng vẫn để lại dấu ấn khá lớn để giúp Hà Nội FC có điểm dù phải chơi ở thế thiếu người.
Hùng Dũng Hà Nội V-League 2022
Hùng Dũng cũng phát huy vai trò thủ lĩnh trên sân khi liên tục nhắc nhở các đồng đội phải có những pha xử lý an toàn. Cầu thủ này không ngại nhắc nhở thủ môn Văn Công sau một tình huống xử lý bóng lập bập.
Hùng Dũng Hà Nội V-League 2022
Hùng Dũng muốn người đồng đội dứt khoát đấm bóng để đảm bảo an toàn, thay vì lưỡng lự với việc bắt dính bóng dễ dẫn tới sai lầm.

Tổng hợp Hà Nội 0-0 TP Hồ Chí Minh (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB TP Hồ Chí Minh:


HLV Trần Minh Chiến: Đến Barca cũng mất hơn chục năm xây dựng lối chơiHLV Trần Minh Chiến: Đến Barca cũng mất hơn chục năm xây dựng lối chơi
HLV Trần Minh Chiến cho rằng CLB TP Hồ Chí Minh đã may mắn khi Hà Nội FC không có lực lượng tốt nhất.
U23 Việt Nam được tổ chức lễ mừng công ở TP.HCMU23 Việt Nam được tổ chức lễ mừng công ở TP.HCM
Lễ mừng công U23 Việt Nam sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức ngay sau khi toàn đội về đến thành phố Hồ Chí Minh.
Chính thức: HAGL đá AFC Champions League trên sân nhàChính thức: HAGL đá AFC Champions League trên sân nhà
Các trận đấu tại bảng H AFC Champions League năm nay sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh.
Chia tay TP. HCM, “cựu thần đồng của bầu Đức” gây bất ngờ với bến đỗ mớiChia tay TP. HCM, “cựu thần đồng của bầu Đức” gây bất ngờ với bến đỗ mới
Theo xác nhận từ trang chủ của CLB TP. Hồ Chí Minh, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã tìm được bến đỗ mới sau khi nói lời chia tay đội bóng mang tên Bác.
Đội bóng của Bùi Tiến Dũng có 8 thành viên nhiễm Covid-19Đội bóng của Bùi Tiến Dũng có 8 thành viên nhiễm Covid-19
Theo thông báo mới nhất, câu lạc bộ TP.Hồ Chí Minh sẽ không tham dự giải bóng đá Cúp truyền hình Bình Dương (BTV Cup 2021) do có thành viên nhiễm Covid-19.
HLV ngoại của Hà Nội Watabe nhận thẻ đỏ, TP Hồ Chí Minh cân bằng kỷ lục vô địchHLV ngoại của Hà Nội Watabe nhận thẻ đỏ, TP Hồ Chí Minh cân bằng kỷ lục vô địch
Trong ngày HLV Song Jong Choi của Hà Nội Watabe nhận thẻ đỏ, TP Hồ Chí Minh đã tận dụng tốt cơ hội để lên ngôi vô địch tại giải nữ VĐQG 2021.


 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X