Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Viettel và Hà Nội bị hoãn

Thứ Hai 28/02/2022 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội tại vòng 2 V-League 2022 phải hoãn đội khách không đủ lực lượng.

Hoãn trận Viettel vs Hà Nội


Sau khi phải hoãn trận đấu với Thanh Hóa, Hà Nội FC tiếp tục thông báo tin không vui khi không thể tham gia trận đấu với Viettel tại vòng 2 V-League 2022. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp, đội bóng thủ đô không thể ra sân do có nhiều cầu thủ dương tính với covid-19.

Một cán bộ của Hà Nội FC chia sẻ: “Do số vận động viên của Hà Nội không đảm bảo tiêu chuẩn để thi đấu do nhiễm Covid-19, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 giữa Viettel và Hà Nội sẽ chính thức bị hoãn”.

Viettel vs Hà Nội
Trận đấu Viettel vs Hà Nội bị hoãn.
Như vậy, Hà Nội FC sẽ phải đối diện với việc đá bù hai trận đấu với Thanh Hóa và Viettel trong thời gian tới. Điều đó sẽ ảnh hưởng phần nào đến kế hoạch của đội bóng khi lịch thi đấu bị co lại cho các trận đấu bù.

Ngoài trận đấu giữa Viettel và Hà Nội phải hoãn, các trận đấu còn lại ở vòng 2 V-League 2022 vẫn sẽ diễn ra như dự kiến trước đó. 

Ở vòng đầu tiên, Viettel đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước CLB Bình Định trên sân khách. Sau khi nghỉ ở vòng này, Viettel sẽ tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà ở vòng 3.

Trong khi đó, Hà Nội FC nếu có đủ lực lượng sẽ có chuyến làm khách được dự kiến đầy khó khăn trước Nam Định. 

Hiện tại, BTC vẫn chưa sắp xếp lịch thi đấu bù cho các trận đấu phải hoãn do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Tổng hợp Bình Định 0-2 Viettel (V-League 2022):

video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:

Tân HLV Hà Nội ngợi khen 3 ngôi sao của CLB ViettelTân HLV Hà Nội ngợi khen 3 ngôi sao của CLB Viettel
Trước màn so tài với CLB Viettel tại vòng 2 V-League năm nay, ông Chun Jae Ho - tân HLV trưởng CLB Hà Nội đã đề cao năng lực của thủ thành Trần Nguyên Mạnh.
Trận derby giữa Viettel và Hà Nội đón bao nhiêu khán giả?Trận derby giữa Viettel và Hà Nội đón bao nhiêu khán giả?
Màn đối đầu giữa CLB Viettel và Hà Nội thuộc khuôn khổ vòng 2 V-League 2022 dự kiến sẽ đón tới 5.000 khán giả tới sân.
CLB Hà Nội bỏ xa HAGL về giá trị đội hìnhCLB Hà Nội bỏ xa HAGL về giá trị đội hình
Theo trang định giá cầu thủ thế giới, Transfermarkt thì giá trị CLB Hà Nội đang dẫn đầu V-League với tổng giá trị cầu thủ là trên 4 triệu bảng Anh.
Kế hoạch đá bù trận Hà Nội đấu Thanh Hoá vòng 1 V-League 2022Kế hoạch đá bù trận Hà Nội đấu Thanh Hoá vòng 1 V-League 2022
Ban tổ chức giải đấu đang lên kế hoạch xếp lịch đá lại cho trận đấu bị hoãn ở vòng 1 V-League 2022 giữa Hà Nội và Thanh Hóa.
Quang Hải tái xuất sau khi nhiễm COVID-19Quang Hải tái xuất sau khi nhiễm COVID-19
Tiền vệ Quang Hải đã chính thức trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC sau khi hoàn thành quãng thời gian cách ly theo quy định vì nhiễm COVID-19.
Trận mở màn V-League 2022 giữa Hà Nội và Thanh Hóa chính thức hoãnTrận mở màn V-League 2022 giữa Hà Nội và Thanh Hóa chính thức hoãn
CLB Đông Á Thanh Hoá mới đây đã ghi nhận 18 cầu thủ nhiễm Covid-19. Trận đấu mở màn V-League của đội bóng xứ Thanh trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội chính thức...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X