Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Bình Dương vs SLNA không bị hoãn, phải đổi địa điểm

Thứ Năm 14/06/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Bình Dương vs SLNA vẫn sẽ diễn ra vào ngày 17/6 nhưng sẽ đổi từ sân Bình Dương sang sân Vinh để đảm bảo lịch thi đấu của các giải đấu trong nước không bị xáo trộn.

Trận Bình Dương vs SLNA không bị hoãn
 

Vì lý do an ninh, Tổng giám đốc Lê Hồng Cường của Bình Dương gửi công văn đề nghị lùi ngày thi đấu trận Bình Dương vs SLNA tại vòng 14 V-League 2018. Trận đấu này theo lịch thi đấu diễn ra vào ngày 17/6, phía Bình Dương đề nghị lùi ngày diễn ra trận đấu vào ngày 1/9.
 
Tran Binh Duong vs SLNA van se dien ra vao ngay 17/6.
Trận Bình Dương vs SLNA vẫn sẽ diễn ra vào ngày 17/6.

Lý do được Bình Dương đưa ra bởi nguyên nhân khách quan khiến công tác tổ chức không đảm bảo. Tuy nhiên sau cuộc họp giữa các bên, trận đấu giữa hai đội vẫn sẽ diễn ra như bình thường, chỉ có điều địa điểm diễn ra trận đấu sẽ được đổi từ sân Bình Dương sang sân Vinh để đảm bảo lịch thi đấu cho các giải đấu trong nước.
 

Bình Dương gặp khó
 

Quyết định này là bất đắc dĩ bởi điều đó đồng nghĩa với việc Bình Dương sẽ phải làm khách của SLNA đến hai trận tại V-League 2018. Ở trận đấu trước đó trên sân Vinh, đội bóng đất Thủ để hòa SLNA với tỉ số 0-0. Mùa này, Bình Dương cũng không có thành tích tốt khi đá sân khách với 5 hòa, 1 thua. 
 
Vì vậy, Bình Dương có lý do để lo lắng khi thời gian để chuẩn bị không còn nhiều. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến có ít thời gian để di chuyển, cũng như chuẩn bị về chuyên môn cho trận đấu. Đặc biệt, sức khỏe của các cầu thủ bị ảnh hưởng lớn bởi ở vòng trước, Bình Dương vừa phải di chuyển vào TP Hồ Chí Minh.
 
Ngoài ra, Bình Dương sẽ phải làm khách đến ba trận liên tiếp trong thời gian ngắn khi gặp các đối thủ gồm SLNA (17/6), Thanh Hóa (22/6) và Khánh Hòa (26/6). Bình Dương sẽ di chuyển ra sân Vinh vào ngày 15/6 và có hai ngày để chuẩn bị.

Trận đấu giữa Bình Dương vs SLNA tại vòng 14 có thể bị hoãn
Theo tiết lộ của ông Lê Hồng Cường, trận Bình Dương vs SLNA có thể bị hoãn đến tháng 9 vì một số lý do khách quan.
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X