Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng trước Viettel, Mạc Hồng Quân nói gì?

Thứ Sáu 31/05/2019 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tới thủ đô, tiền đạo Việt Kiều đã có cú đúp bàn thắng, giúp Quảng Ninh giành lại 1 điểm. Dưới đây là những lời Mạc Hồng Quân chia sẻ sau trận hoà Viettel.


Mạc Hồng Quân chia sẻ về quyết định của thầy Park


Mới đây, ĐT Việt Nam đã có danh sách tham dự King's Cup - giải giao hữu tổ chức tại Thái Lan. Dù đang có phong độ ấn tượng, nhưng Mạc Hồng Quân lại không có tên trong danh sách triệu tập. Và trong ngày HLV Park Hang Seo tới dự khán, chân sút sinh năm 1992 đã toả sáng với một cú đúp, đem về cho Than Quảng Ninh trận hoà 3-3.

Sau trận, anh cảm thấy không bất ngờ với thông tin này, và cười trừ rằng "đã quen với việc không được triệu tập". Dưới đây là những gì Mạc Hồng Quân chia sẻ sau trận hoà Viettel.


Chuyên môn không phải lý do khiến Mạc Hồng Quân không được gọi lên tuyển
Sau trận hoà kịch tính với Viettel, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng việc Mạc Hồng Quân chưa lên tuyển không phải vì vấn đề chuyên môn.
Rơi chiến thắng trước Quang Ninh, Viettel để lộ điểm yếu lớn nhất
Phát biểu thay HLV trưởng, trợ lý Hải Biên bày tỏ sự tiếc nuối khi Viettel đánh rơi điểm trước Than Quảng Ninh vào những phút cuối.
Video tổng hợp: Viettel 3-3 Quảng Ninh (Vòng 12 V-League 2019)
Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng bằng cú đúp bàn thắng mang về trận hoà 3-3 cho Than.QN trước Viettel ở vòng 12 Wake-up...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X