Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất sắc nhất trận gặp Viettel, Văn Toàn vẫn tỏ ra khiêm tốn

Chủ Nhật 12/05/2019 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, tuy nhiên Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng Viettel và cho rằng, anh không xứng đáng với giải thưởng này.


Văn Toàn nói gì sau chiến thắng của HAGL?

Đến làm khách tại Hàng Đẫy, tuy nhiên đội bóng phố Núi đã có một trận đấu rất hợp lý, và thắng đậm với tỷ số 3-0. Trong đó, dù không ghi bàn thắng nào, nhưng tốc độ của Văn Toàn đã mở ra những tình huống phản công cho HAGL, dẫn đến những bàn thắng liên tiếp trong hiệp 2.
Sau trận, chân sút sinh năm 1996 cho biết: “Đây là trận đấu rất khó khăn. Trước trận đấu đặt mục tiêu phòng ngự chặt vì Viettel có nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt. Bởi vậy chúng tôi đã tập trung phòng ngự trong hiệp 1 và chờ cơ hội phản công trong hiệp 2. Ngày hôm nay, toàn đội đã rất thành công với chiến thuật này.

Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng Viettel hình ảnh

Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng Viettel


Bàn thắng của Văn Thanh may mắn, nhưng tôi nghĩ đó là nỗ lực của toàn đội bởi chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn. HAGL đã tận dụng thời cơ và ghi bàn. Văn Thanh đã trở lại, nhưng cậu ấy chưa lấy lại phong độ tốt nhất. Bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy chơi tốt hơn trong những trận đấu sắp tới, cũng như giúp cho toàn đội rất nhiều.

Tôi nghĩ ngày hôm nay, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận phải dành cho người khác. Tôi đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn thắng và khiến toàn đội gặp khó khăn. Nếu hôm nay Văn Thanh hay Chevaughn nhận giải thưởng thì xứng đánh hơn”
– Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng Viettel.

Tổng hợp Viettel 0-3 HAGL

VIDEO: Toả sáng trước Viettel, Văn Toàn bị fan quây cứng sau trận
Giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, tiền đạo Văn Toàn bị fan quây để chụp ảnh. Đáp lại tấm lòng của người hâm mộ, chân sút HAGL tỏ ra rất nhiệt...
VIDEO: Ghi bàn trở lại sau chấn thương, Vũ Văn Thanh nói gì?
Được tung vào sân trong hiệp 2, cầu thủ quê Hải Dương đã ngay lập tức mở tỷ số, qua đó giúp HAGL giành chiến thắng 3-0. Dưới đây là những lời Vũ Văn Thanh chia...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X