Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Bình Dương bị thầy khiển trách khi chơi xấu sao HAGL

Thứ Tư 05/01/2022 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tô Văn Vũ đã bị HLV Đặng Trần Chỉnh khiển trách sau khi có pha phạm lỗi thô bạo với Jefferson Baiano của Hoàng Anh Gia Lai ở trận đấu tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

Tô Văn Vũ bị nhắc nhở sau pha phạm lỗi với sao HAGL

Vào tối ngày hôm nay (5/1), HAGL và Bình Dương đã có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Với màn trình diễn ấn tượng của tân binh Jefferson Silva Dos Santos Baiano, đội bóng phố Núi đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng và giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước đoàn quân của HLV Đặng Trần Chỉnh.

Không chỉ tỏa sáng với một bàn thắng và một kiến tạo, Jefferson Baiano còn để lại dấu ấn đậm nét trong trận đấu này khi bị tiền vệ Tô Văn Vũ phạm lỗi thô bạo. Đội trưởng của CLB Bình Dương đã có pha giật chỏ với tân binh của HAGL và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong những phút cuối trận.

Tô Văn Vũ bị HLV Bình Dương khiển trách khi chơi xấu với sao HAGL hình ảnh

Tô Văn Vũ nhận thẻ đỏ trong trận đấu với HAGL

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Đặng Trần Chỉnh tỏ ra không hài lòng với hành động xấu xí của tiền vệ Tô Văn Vũ. Theo đó, nhà cầm quân 58 tuổi đã thẳng thắn phê phán cậu học trò:

“Tôi nghĩ với vai trò là đội trưởng cũng như là tuyển thủ quốc gia, hành động của Tô Văn Vũ là không nên. Dù cậu ấy có nóng, cũng không được làm những việc như vậy, bởi nó làm mất đi hình ảnh của cá nhân cậu ấy, cũng như thương hiệu của đội bóng Bình Dương”. 

“Tôi đã nói chuyện với Vũ và cậu ấy cũng nhận ra lỗi của mình. Tôi nghĩ không chỉ riêng Tô Văn Vũ mà với tất cả cầu thủ khác đều không nên có hành động xấu như thế”.

Bên cạnh việc chấn chỉnh tiền vệ Tô Văn Vũ, HLV của CLB Bình Dương cũng tỏ ra rất quan tâm đến tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - ngôi sao vừa trở về từ AFF Cup cùng ĐT Việt Nam và không thể thi đấu tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Chiến lược gia 58 tuổi cho biết thêm:

“Tiến Linh đang bị quá tải, thi đấu quá nhiều, phong độ của cậu ấy so với Vòng loại World Cup 2022 đang là không thật sự tốt, cậu ấy lười di chuyển hơn trước. Khi cậu ấy về lại câu lạc bộ, chúng tôi sẽ có biện pháp cho cậu ấy nghỉ ngơi, để cậu ấy sớm lấy lại phong độ”.


- Xem thêm tin bong da 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X