Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tố phía HAGL khiêu khích và chửi tục, cầu thủ Khánh Hòa vẫn bị phạt

Thứ Tư 09/05/2018 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc tố phía HAGL khiêu khích và chửi tục, hai cầu thủ Khánh Hòa bị phạt bởi hành vi không đẹp trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 7 V-League 2018.

Cầu thủ Khánh Hòa bị phạt
 

Sau lùm xùm trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tại vòng 7 V-League 2018, hai cầu thủ Khánh Hòa bị phạt vì có những hành vi không đẹp với đội khách. Cụ thể, Quốc Chí bị cấm thi đấu hai trận vì có hành vi bạo lực với thủ môn Văn Tiến (HAGL).
 
Quoc Chi to cau thu HAGL chui tuc, khieu khich ngoai binh cua Khanh Hoa.
Quốc Chí và Zarour là hai cầu thủ Khánh Hòa bị phạt sau những lùm xùm trận gặp HAGL.

Ngoại binh Zarour Chaher của đội bóng miền biển cũng bị kỷ luật ở mức nhắc nhở do có hành vi phi thể thao với Gordon Rimario Allando (HAGL). Cũng liên quan đến trận đấu này, trọng tài Văn Kiên - người cho Khánh Hòa hưởng phạt đền ở những phút cuối - cũng không được VPF mời làm việc tại V-League.
 

Lùm xùm quanh trận đấu
 

Sau khi trận đấu kết thúc, phía HAGL bức xúc với quyết định thổi phạt đền ở những phút cuối trận của trọng tài Văn Kiên, qua đó khiến đội bóng phố núi mất chiến thắng. VPF sau đó quyết định không mời làm nhiệm vụ với trọng tài này, cũng như trọng tài Nguyễn Trọng Thư và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.
 
Quyết định này của VPF khiến ông Dương Văn Hiền phản ứng vì cho rằng điều đó là vượt quyền, đồng thời yêu cầu phải xin lỗi công khai. Trong khi đó, phía VPF cũng bày tỏ thái độ cứng rắn khiến vụ việc nảy sinh nhiều rắc rối hơn.
 
Ngoài ra, tiền vệ Quốc Chí cũng tố rằng sở dĩ phía Khánh Hòa nhiều lần phản ứng tiêu cực do phía cầu thủ HAGL khiêu khích, chửi tục ngoại binh của đội bóng miền biển bằng tiếng Anh. Phía HAGL không đưa ra phản hồi nào trước lời tố này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về những lùm xùm quanh trận Khánh Hòa vs HAGL:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X