Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Văn Toản chơi ấn tượng trong màu áo Hải Phòng

Thứ Sáu 24/05/2019 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh tiết lộ lý do giúp thủ thành Văn Toản chơi xuất sắc trong màu áo Hải Phòng FC kể từ đầu mùa này, cũng như lý giải về thất bại trước Viettel.

Hải Phòng thua Viettel
 

Tới làm khách trên sân Hàng Đẫy, CLB Hải Phòng sớm nhận bàn thua từ pha đánh đầu của Joao Paulo. Tuy có lợi thế hơn người khi Quảng Thế Tài (Viettel) nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng chỉ ít phút sau, Hải Phòng FC cũng mất lợi thế đó khi Jeremie Lynch cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. 

HLV thu mon Nguyen Duc Canh tiet lo ly do Van Toan choi an tuong trong mau ao Hai Phong
HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh tiết lộ lý do Văn Toản chơi ấn tượng trong màu áo Hải Phòng

 
Đến hiệp hai, Joao Paulo ghi bàn thứ hai để ấn định chiến thắng 2-0 cho Viettel. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh tham dự thay vì HLV trưởng Trương Việt Hoàng bị ốm, mất giọng khó nói chuyện. Giải thích về trận thua này, HLV Nguyễn Đức Cảnh đơn giản chỉ nhận xét rằng đội chơi chưa được tốt.
 
"Tình huống Jeremie bị thẻ đỏ rất đáng tiếc, chúng tôi sẽ xem lại video để rút kinh nghiệm" - Đại diện của Hải Phòng FC chia sẻ: "Khi hơn người rồi lại ngang bằng, tâm lý rõ ràng bất lợi. Viettel phản công hay thì giành chiến thắng, những gì chưa làm được trong trận này, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện ở những trận tới".
 

Lý do Văn Toản chơi ấn tượng
 

Trong trận đấu với Viettel, trung vệ đang chơi rất lên chân là Adriano Schmidt không thể ra sân thi đấu. HLV Nguyễn Đức Cảnh thừa nhận chưa biết cầu thủ này bị chấn thương ở mức độ ra sao, chỉ biết khi đang khởi động, các bác sĩ của đội báo Schmidt không thể thi đấu nên báo cáo cho giám sát trận đấu thay đổi cầu thủ.
 
Là người đứng sau phong độ ấn tượng của thủ thành Văn Toàn mùa này, HLV Nguyễn Đức Cảnh cho biết: "Giờ Văn Toản là một thủ môn trẻ mới nổi, là điều đáng mừng cho bóng đá Hải Phòng. Văn Toản muốn thể hiện tốt phải cố gắng hơn, tập nhiều hơn nữa không chỉ cho V-League và ở giải quốc tế sẽ thể hiện tốt nếu có cơ hội".
 
"Các em ấy hoàn thiện được bản thân khi đứng ở CLB rồi các cấp đội tuyển là do nỗ lực cá nhân. Bản thân tôi và các em phải khổ luyện, nhiều khi đội nghỉ các em vẫn tập".

Tổng hợp Viettel 2-0 Hải Phòng:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hải Phòng FC:


ẢNH: Đề phòng pháo sáng, sân Hàng Đẩy tăng cường an ninh ngang AFF Cup
Nhằm chuẩn bị cho trận đấu giữa Viettel vs Hải Phòng, sân Hàng Đẩy tăng cường an ninh ngang với đợt AFF Cup 2018.
Viettel 2-0 Hải Phòng (KT): Thắng trận, tân binh tạm thoát khỏi khủng hoảng
Viettel đã có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận liền không thắng khi tiếp Hải Phòng trên sân nhà trong trận cầu mà mỗi bên bị đuổi 1 cầu thủ khỏi sân.
CLB Hải Phòng bị phạt nặng sau trận cầu đầy bạo lực với Thanh Hóa
Ngày 22/5, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 10 V-League 2019, trong đó đều liên...
Hải Phòng 2-2 Thanh Hóa (KT): Rượt đuổi hấp dẫn
Đội quân Hải Phòng của HLV Việt Hoàng đã kiên cường giành lại 1 điểm sau khi để cho Thanh Hóa có lợi thế dẫn trước 2 bàn từ rất sớm.
Thi đấu xuất sắc, thủ môn dự bị U23 Việt Nam nhận quà từ thầy Park
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua tại CLB Hải Phòng, thủ thành trẻ tuổi Nguyễn Văn Toản sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam...
Hải Phòng 0-0 SLNA (KT): Hòa nhạt tại Lạch Tray
Cuộc so giày giữa Hải Phòng và SLNA chiều 12/5 trong khuôn khổ vòng 11, V.League 2019 rất được đợi chờ. Đáng tiếc, trận đấu đã diễn ra rất buồn ngủ và đã khép...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X