Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh chưa dám nghĩ đến chuyện lên tuyển vì lý do này

Thứ Bảy 11/05/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán Viettel, tiền vệ Tuấn Anh thừa nhận chưa dám nghĩ đến việc lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo..

Chưa nghĩ đến việc lên tuyển

Trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh được kỳ vọng rất lớn khi thường được mang băng thủ quân của HAGL. Gần đây, một số tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội cho biết Tuấn Anh nhiều khả năng nằm trong danh sách gọi lên tuyển đợt tới của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Tiền vệ Tuấn Anh chưa dám nghĩ đến chuyện lên tuyển vì lý do này hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh chưa dám nghĩ đến chuyện lên tuyển vì ngại không phù hợp với triết lý của thầy Park.

Khi được hỏi về thông tin này, Tuấn Anh bày tỏ: "Em chỉ muốn cải thiện phong độ của bản thân qua từng trận, cố gắng đóng góp cho đội bóng. Em cũng chưa nghe gì về tin đồn lên tuyển, ở Việt Nam hiện nay cũng có nhiều cầu thủ hay ở vị trí của em. Trước mắt, em chỉ muốn tập trung cho HAGL".
"Tất nhiên được khoác áo ĐTQG thì mọi cầu thủ đều cảm thấy vinh dự, em cũng không tự tin lắm vì chưa làm việc với thầy Park bao giờ, chưa biết có phù hợp với lối chơi của thầy hay không".

Không muốn so sánh với chính bản thân

Trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh thừa nhận chưa đặt quá nhiều mục tiêu mà chỉ cố gắng thi đấu thật tốt. Bản thân số 11 của HAGL khẳng định: "Hiện tại, em đang cố gắng làm tốt nhất, không muốn so sánh mình với hồi trước". 
Tuấn Anh cũng chia sẻ đã bỏ chế độ ăn kiêng để phát triển cơ bắp hơn. Nhận xét về đối thủ, Tuấn Anh nói vui cho biết không quá e ngại việc phải đối đầu với đàn anh Quế Ngọc Hải, thậm chí còn nói đùa rằng Hải Quế không đáng sợ mà còn rất "nhây".
Chia sẻ về những đồng đội cùng trưởng thành từ khóa 1 lò đào tạo HAGL-JMG, Tuấn Anh thừa nhận gần đây ít tâm sự với Công Phượng hay Xuân Trường. Nguyên nhân bởi cầu thủ này không có thói quen nói chuyện nhiều qua điện thoại.
Mong ước lớn nhất của Tuấn Anh là Công Phượng có thể "mạnh khỏe" trong quãng thời gian thi đấu cho Incheon United.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Tuấn Anh:


HLV Park Hang Seo cân nhắc triệu tập Công Phượng và Tuấn Anh lên ĐTQG
Theo thông tin mới nhận, tiền đạo Công Phượng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam vào cuối tháng này trong khi Tuấn Anh ở chế độ chờ.
Tuấn Anh: Chỉ cần nhiệt huyết, khó khăn nào cũng có thể vượt qua
Tiền vệ Tuấn Anh khẳng định sự nhiệt huyết, khao khát chiến thắng sẽ trở thành động lực to lớn để anh có thể vượt qua những khó khăn để tỏa sáng.
HLV vừa từ chức của HAGL gặp khó trong việc sử dụng Tuấn Anh
HLV Dương Minh Ninh đã có những nhận xét tích cực về Tuấn Anh sau khi anh trở lại màu áo của HAGL sau chấn thương.
HLV HAGL hé lộ lý do tiền vệ Tuấn Anh chưa thể tỏa sáng ở V-League 2019
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã chỉ ra lý do khiến tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn kể từ lúc trở lại thi đấu ở...
Vì sao Tuấn Anh phải ngồi dự bị trong trận đấu với Hải Phòng?
Tiền vệ Tuấn Anh đã không được ra sân ngay trong đội hình chính của HAGL mà chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận sau khi thua đáng tiếc 0-1 trước Hải...
Tiết lộ lý do Tuấn Anh ngồi dự bị trong trận thua của HAGL
HLV Dương Minh Ninh cho rằng Hoàng Anh Gia Lai không xứng trắng tay trong chuyến làm khách tới Hải Phòng, đồng thời tiết lộ về tình hình chấn thương của Tuấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X