Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày đầu lên tuyển, Tiến Linh nhận xét bất ngờ về đối thủ Thái Lan

Thứ Hai 26/08/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về ngày đầu hội quân, Nguyễn Tiến Linh ngoài việc khẳng định sẵn sàng cạnh tranh vị trí còn đưa ra nhận định thú vị về đối thủ Thái Lan.

Sẵn sàng cạnh tranh vị trí

Là một trong số những tiền đạo được triệu tập cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, Nguyễn Tiến Linh có mặt tại khách sạn La Thành (Hà Nội) hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào chiều ngày 26/8. Tiền đạo trẻ của Becamex Bình Dương đã có những chia sẻ nhanh về đợt tập trung lần này. 

Tiến Linh nhận xét về ĐT Thái Lan hình ảnh
Tiến Linh nhận xét về ĐT Thái Lan trong ngày đầu hội quân cùng ĐT Việt Nam.
Ngoài Tiến Linh, HLV Park Hang-seo lần này triệu tập 3 tiền đạo khác gồm Nguyễn Anh Đức, Hà Minh Tuấn và Nguyễn Văn Toàn. Tiến Linh đưa ra nhận xét về việc này: "Việc cạnh tranh giữa các cầu thủ trên hàng công cũng hơi khó cho tôi, bởi hai người đang có phong độ cao, người còn lại có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều năm”.
Bản thân Tiến Linh thừa nhận muốn cạnh tranh vị trí để có cơ hội nằm trong danh sách cuối cùng tham dự trận đấu với ĐT Thái Lan.

Nhận xét về ĐT Thái Lan

Trở lại sau chấn thương, Tiến Linh đang có phong độ tốt, liên tục ghi bàn giúp Becamex Bình Dương vươn lên vị trí thứ 3 trong BXH V-League 2019. Chia sẻ về phong độ trong thời gian qua, tiền đạo trẻ cho biết đang đạt 90% trạng thái tốt nhất, còn lại là 10 % tinh thần.
Đánh giá về ĐT Thái Lan, Tiến Linh cho biết:"Thái Lan là đối thủ rất mạnh trong khu vực nhưng gần đây, họ chưa có được phong độ tốt. Đây sẽ là cơ hội để ĐT Việt Nam làm nên chuyện trong trận đấu tới”.
Tiến Linh khẳng định muốn làm điều gì đó để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu tới. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện trong nước từ ngày 27-31/8, sau đó sẽ lên máy bay di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Danh sach hoi quan DT Viet Nam
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam.


Tổng hợp Thái Lan 0-1 Việt Nam (King's Cup 2019):


N.D (TTVN) 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền đạo Tiến Linh:


Chung kết AFC Cup 2019: Nhà vô địch AFF Cup thách thức Hà Nội FC
Trước trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã hạ quyết tâm lật ngược thế cờ trước chủ nhà Hà Nội để giành vé đi tiếp.
Tiến Linh tự tin hạ gục Hà Nội tại chung kết AFC Cup
Trước trận chung kết AFC Cup 2019 của khu vực Đông Nam Á, chân sút trẻ Nguyễn Tiến Linh đã đặt mục tiêu cùng Bình Dương đánh bại đối thủ Hà Nội.
Bình Dương 2-0 Hải Phòng (KT): Tiền đạo U23 Việt Nam tỏa sáng, Bình Dương tìm lại cảm giác chiến thắng
Sau 4 trận chỉ hòa và thua ở V-League 2019, Bình Dương đã có chiến thắng trong cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Gò Đậu ở vòng 18. Tiền đạo Tiến Linh vào...
Bình Dương sẽ không để Tiến Linh trở lại U22 Việt Nam
Trước việc tiền đạo Nguyễn TIến Linh bị quá tải do việc vừa trở về từ đội U22 Việt Nam, HLV trưởng CLB Bình Dương khẳng định sẽ không để chân sút quê Hải Dương...
Vua phá lưới nội V-League tự tin chinh phục HLV Park Hang Seo
Trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập chiều 9/7, chân sút Nguyễn Tiến Linh tự tin sẽ ghi điểm với HLV Park Hang Seo cũng như BHL U22 Việt Nam.
Bình Dương 5-0 Tây Ninh: Cú đúp cùa Tiến Linh đưa Bình Dương vào tứ kết cúp quốc gia 2019
Becamex Bình Dương đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 5-0 trước Fico Tây Ninh. Đây là trận đấu ở vòng 1/8 cúp QG diễn ra chiều 30/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X