Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Merlo muốn lên tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 09/06/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Merlo của SHB Đà Nẵng đã được CLB nhập tịch thành công và chính thức trở thành công dân Việt Nam. Anh lấy tên tiếng Việt của mình là Đỗ Merlo.



Sau giai đoạn lượt đi V-League 2017, SHB Đà Nẵng đã giành được 18 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách của đội bóng này đến vị trí số 1 cũng không quá xa (5 điểm trước khi Hà Nội và Thanh Hóa có trận đá bù). Trong giai đoạn lượt về, khoảng cách 5 (hoặc 8 điểm) này là hoàn toàn có thể san lấp, nhất là khi tiền đạo chủ lực Gaston Merlo sẽ trở lại sau chấn thương.
 
Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng mới được CLB chủ quản nhập tịch thành công sau gần 1 năm làm việc. Tiền đạo Merlo hào hứng cho biết: “Đối với một ngoại binh như tôi, việc được nhập tịch rất quan trọng trong chiến dịch của CLB. Tôi sẽ cùng SHB Đà Nẵng quyết tâm giành được mục tiêu cao nhất ở V-League 2017”.
 
Tien dao Merlo trong mau ao SHB Da Nang
Tiền đạo Merlo trong màu áo SHB Đà Nẵng

Đây là một tin rất mừng với CLB sông Hàn, khi tiền đạo sinh năm 1986 gốc Argentina là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử V-League. Tiền đạo Merlo đã 4 lần giành ngôi vua phá lưới V-League kể từ khi chuyển sang Việt Nam thi đấu, trong đó có 3 lần liên tiếp 2009-2011 và lần gần nhất chính là ở mùa giải trước với 23 bàn thắng/26 trận. 
 
Bên cạnh tin mừng nhập tịch thành công, Đỗ Merlo chia sẻ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam, nhất là khi trong tay HLV Hữu Thắng lúc này không có một tiền đạo cắm đáng tin cậy nào sau thời Lê Công Vinh. “Tôi sẵn sàng cống hiến cho ĐT Việt Nam nếu như HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập.” – Đỗ Merlo cho biết. “Tuy nhiên, hiện giờ tôi đã 32 tuổi và không nghĩ quá nhiều về điều đó. Điều duy nhất trong đầu tôi vào lúc này chính là cống hiến thật tốt cho đội bóng của mình.”
 
Vào ngày 28/6 tới đây, tại vòng 15 V-League 2017, các CĐV sẽ được chứng kiến trận đấu giữa 2 sát thủ nhập tịch là Đỗ Merlo và Hoàng Vũ Samson, trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC trên SVĐ Hòa Xuân.

Trung vệ Henrique Motta: Mảnh ghép cuối cho sơ đồ 3-4-3 của HAGL
Sơ đồ 3-4-3 là một hệ thống chiến thuật căn bản của những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG, tuy nhiên phải đến vòng 5 V.League 2017, HLV Nguyễn Quốc...

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X