Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Công Phượng là cầu thủ tốt, nhưng vẫn phải phục vụ đội bóng”

Thứ Tư 06/12/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, GĐKT của HAGL – ông Chung Hae Song đã có những chia sẻ về tiền đạo Công Phượng.


Kể từ khi HLV người Hàn Quốc nhận lời trở thành GĐKT, đội bóng phố Núi đã cải thiện đáng kể phong độ của mình. Theo mục tiêu đề ra, HAGL sẽ cố gắng lọt Top ở mùa giải tiếp theo tại V-League, trước khi lên ngôi vô địch ở mùa giải 2019. Để làm được điều đó, GĐKT Chung Hae Song đang cố gắng phát triển khả năng của từng cầu thủ, trong đó người nhận được nhiều sự chú ý nhất là tiền đạo Công Phượng.
 
Nhận xét về cầu thủ sinh năm 1995, ông Chung cho biết: “Công Phượng là một cầu thủ tốt và có thương hiệu riêng. Nhưng trong đội bóng, tất cả các cầu thủ đều phải phục vụ CLB. Không có bất kỳ cái tên nào lớn hơn CLB, dù ở nơi nào trên thế giới đi chăng nữa. Có CLB thì mới có cầu thủ, ví dụ như có Barca thì mới có Messi. Bởi Messi xuất sắc, cậu ấy mới được thi đấu cho Barcelona, và nhờ CLB, Messi mới có thể trở nên nổi tiếng và đạt tầm cỡ như vậy.”

Cong Phuong la cau thu tot, nhung van phai phuc vu doi bong hinh anh
Công Phượng trong màu áo CLB
“Công Phượng đang chịu sức ép, nhưng đó là điều bình thường với bất kỳ cầu thủ nào, đặc biệt những cầu thủ xuất sắc. Ở Hàn Quốc, chúng tôi có ngôi sao trẻ Son Heung-Min, cậu ấy cũng phải chịu rất nhiều áp lực mỗi khi ra sân. Và Son đã phải thích nghi với sức ép, biết cách tự giải tỏa áp lực để tập trung thi đấu. Công Phượng cũng cần phải làm như vậy. Cậu ấy luôn bị chú ý nhiều, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm quen và vượt qua điều đó.”
 
Cuối cùng, GĐKT Chung Hae Song khẳng định không quá chú ý đến từng cá nhân, thay vào đó là tập thể đội bóng. Ông chia sẻ: “Tôi mới chỉ có 1 tháng làm việc, chưa có thời gian để ý tới cầu thủ nào. Sau khi hết giai đoạn nghỉ ngơi, tôi sẽ nói chuyện với Công Phượng. Tuy nhiên, việc cậu ấy thay đổi lối chơi ngay lúc này không phải vấn đề. Công Phượng là cầu thủ tốt nên CLB cần tìm cách phát huy tối đa khả năng của cậu ấy. Chúng tôi sẽ ưu tiên định hình lối chơi của HAGL, sau đó sẽ trao đổi xem cậu ấy có hợp với phong cách đó như thế nào, nếu không thì thay đổi ra sao. Chúng ta cần phải tôn trọng các cầu thủ.”

Truyền hình Nhật Bản săn đón Công Phượng
Dù không còn thi đấu ở đất nước Mặt trời mọc song chân sút gốc Nghệ An, Nguyễn Công Phượng vẫn nhận được sự quan tâm của cánh truyền thông Nhật Bản.
Tổng hợp – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X