Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Claudecir sẽ ở lại thi đấu cho Quảng Nam FC

Thứ Tư 14/03/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Claudecir ở lại Quảng Nam FC sau những lùm xùm về chuyện đòi thanh lý hợp đồng và có cơ hội ra sân ngay ở giai đoạn 1 V-League 2018. 

 
Sau những rắc rối trước thềm V-League 2018, tiền đạo Claudecir ở lại Quảng Nam thay vì đền bù hợp đồng để ra đi. Như vậy, ngoại binh hay nhất V-League 2017 sẽ gắn bó với đội bóng xứ Quảng thêm một năm và đang tích cực tập luyện để được ra sân từ giai đoạn 1. 
 
Tien dao Claudecir van co co hoi khoac ao Quang Nam FC.
Tiền đạo Claudecir vẫn có cơ hội khoác áo Quảng Nam FC ở giai đoạn 1 V-League 2018.

Theo quy định, thời hạn đăng ký ngoại binh (với những cầu thủ đã thi đấu tại V-League) sẽ kết thúc vào ngày 21/3, nghĩa là Claudecir vẫn còn cơ hội được đăng ký. Ban lãnh đạo Quảng Nam cho biết sẽ xem xét việc đăng ký cầu thủ người Brazil tùy thuộc vào sự thể hiện trong thời gian tập luyện sắp tới. Đồng thời, Claudecir cũng được tăng lương nhờ những đóng góp trong mùa trước.
 
Trước đó như Bongda24h đưa tin, Claudecir sau khi về Brazil kiên quyết không trở lại Việt Nam khi viện nhiều cớ khác nhau như quê nhà lũ lụt, vợ ốm,... Không những thế, tiền đạo này còn thông qua người đại diện mạo danh FIFA gửi thư điện tử yêu cầu Quảng Nam FC phải thanh lý hợp đồng.
 
Sau khi Quảng Nam FC quyết làm căng, Claudecir xuống nước xin lỗi và mong CLB "niệm tình" vì những đóng góp. Hiện tại, Quảng Nam FC đang đăng ký hai ngoại binh là Wander Luiz và Thiago. Trong đó, Thiago có thể được đăng ký theo suất ngoại binh do chuẩn bị nhập tịch sau khi lấy vợ Việt Nam. 
 
Quảng Nam có trận ra quân không mấy suôn sẻ khi để hòa CLB Sài Gòn với tỉ số 1-1 trên sân nhà ở vòng 1 V-League 2018. Ở vòng tiếp theo, Quảng Nam sẽ làm khách của SHB Đà Nẵng. Trận đấu này diễn ra vào 17h00 (17/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Hết đường ra đi, Claudecir nhận lỗi với Quảng Nam
Khi mà không thể ra đi như kỳ vọng, tiền đạo ngoại binh Claudecir Junior đã không còn cách nào khác là cúi đầu nhận lỗi và xin ban lãnh đạo Quảng Nam tha thứ.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X