Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng SLNA tiết lộ thời điểm Phan Văn Đức trở lại sân cỏ

Chủ Nhật 07/04/2019 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại thê thảm trước Hà Nội, HLV Đức Thắng đã có những chia sẻ về chấn thương của Phan Văn Đức – cầu thủ trụ cột của đội bóng xứ Nghệ.


HLV Nghệ An nói gì sau thất bại?

Không thể gây bất ngờ trước chuyến làm khách tại Hà Nội, đoàn quân của Nguyễn Đức Thắng đã phải nhận tới 4 bàn thua. Chia sẻ sau thất bại nặng nề này, thuyền trưởng Sông Lam Nghệ An cho biết:

“Đầu tiên, tôi xin cảm ơn các CĐV đã đến sân cổ vũ cho đội bóng. Chúng ta đều biết Hà Nội là đội bóng mạnh thực sự, và trong bóng đá có thắng có thua. Thất bại này là điều bình thường.

Đội bóng nào có thể đánh bại Hà Nội vào thời điểm này? Theo đánh giá của tôi, Hà Nội đã hoà với Quảng Nam tại V-League, và trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra.

HLV Duc Thang SLNA chan thuong cua Phan Van Duc

HLV Đức Thắng chia sẻ chấn thương của Phan Văn Đức


Ngày hôm nay khi để thua 2 bàn, toàn đội đã xuống tinh thần và liên tiếp nhận những bàn thua. Dù sao, tôi vẫn cảm ơn sự ủng hộ của khán giả trên sân, đó là sự khích lệ lớn tới các cầu thủ. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ quay về và chuẩn bị đá với Thanh Hoá – đội bóng không có lực lượng tốt như năm ngoái.

Về phía Văn Đức, cậu ấy vẫn chưa thể trở lại luyện tập, và dự kiến phải 4-6 tuần mới có cơ hội tái xuất sân cỏ” – thuyền trưởng SLNA chia sẻ về chấn thương của Phan Văn Đức.

CĐV đem pháo sáng đến cổ vũ, SLNA vẫn thua sấp mặt
Trên SVĐ Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng trước đội khách, bất kể CĐV Nghệ An đem pháo sáng tới sân cổ vũ rất cuồng nhiệt.
VIDEO: Văn Lâm lực bất tòng tâm, Muangthong tiếp tục bại trận
Muangthong Utd chìm sâu trong khủng hoảng khi nhận thất bại 1-3 trong chuyến làm khách đến sân của Nakhon Ratchasima ở vòng 7 Thai League tối 7/4.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X