Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủy Tiên nói gì về việc Công Vinh từ chức Chủ tịch CLB TP.HCM?

Thứ Năm 03/05/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về việc chồng là Lê Công Vinh từ chức đột ngột, ca sĩ Thủy Tiên bình thản cho rằng đây chỉ là chuyện bình thường không đáng phải ồn ào.
Cùng trong ngày ra mắt học viện đào tạo bóng đá cộng đồng mang tên CV9, Lê Công Vinh từ chức Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh. Quyết định đột ngột của Công Vinh khiến nhiều người cảm thấy sốc, bởi vị chủ tịch trẻ tuổi từng bày tỏ tham vọng rất lớn ở đội bóng Sài thành.
 
Cong Vinh va ba xa Thuy Tien trong buoi hop bao gioi thieu hoc vien bong da CV9.
Công Vinh và bà xã Thủy Tiên trong buổi họp báo giới thiệu học viện bóng đá CV9.

Nguyên nhân dẫn tới sự chia tay này được Công Vinh lý giải là do bất đồng với giới chủ câu lạc bộ liên quan đến định hướng câu lạc bộ. Giới thạo tin còn cho biết Công Vinh không hài lòng với lối chơi nhàm chán của HLV Toshiya Miura đang xây dựng tại CLB TP.HCM.
 
Khi được Zing hỏi về lý do, vợ của Công Vinh - ca sĩ Thủy Tiên cho biết: "Tôi thấy đây là chuyện bình thường mà, mọi người đi làm rồi quyết định nghỉ việc này để làm việc khác là chuyện xảy ra bình thường hàng ngày trong cuộc sống. Mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp và anh Vinh cũng rất vui vẻ".
 
Trước đó, Thủy Tiên và Công Vinh cùng xuất hiện trong buổi thông báo chính thức thành lập trung tâm đào tạo bóng đá cộng đồng mang tên CV9. Thủy Tiên còn đảm nhiệm vai trò quản lý tại học viện đào tạo trẻ của chồng.
 
Ngoài ra, Thủy Tiên cũng tiết lộ việc chồng cô đã suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định chia tay CLB TP.HCM. Đồng thời, cả hai đang ấp ủ nhiều dự án khác liên quan đến bóng đá và tiết lộ sẽ công bố vào thời điểm thích hợp.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lê Công Vinh:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X