Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, ban lãnh đạo HAGL xin lỗi CĐV nhà

Thứ Năm 05/10/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những trận thua liên tiếp tại V-League 2017, BLĐ HAGL hứa sẽ chấn chỉnh đội bóng để cải thiện phong độ.


Ở vòng đấu vừa qua, các cầu thủ HAGL đã thất bại trước đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa với tỷ số 2-4. Trước đó, Công Phượng và các đồng đội cũng chịu hoàn cảnh tương tự khi lần lượt gục ngã trước TP. HCM (0-1) và Long An (1-2). Với chuỗi 3 trận thua liên tiếp, hiện nay HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 12, và BLĐ đội bóng phố Núi đã có cuộc họp khẩn để chấm dứt tình trạng này.
 
Chia sẻ về những kết quả tồi tệ thời gian gần đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Vừa qua, anh Đức (bầu Đức) đã gặp tôi trực tiếp để trao đổi. Anh Đức cho rằng cần tìm ra nguyên nhân, lý do vì sao đội bóng thua liên tiếp, từ đó có những giải pháp tháo gỡ trong giai đoạn cuối của mùa giải này. Ngoài ra, anh Đức cũng yêu cầu CLB cần phải có những động thái khuyến khích anh em cầu thủ nâng cao tinh thần chiến đấu, chứ không gây bất kỳ áp lực nào.”

Thua lieng xieng, ban lanh dao HAGL xin loi CDV nha hinh anh
HAGL liên tiếp nhận thất bại trong thời gian gần đây

“Nếu có, đó cũng chỉ là áp lực phải vượt qua mình thôi. Chúng tôi đã phân tích và tìm hiểu tại sao đội bóng rất nỗ lực nhưng vẫn phải chịu những bàn thua không đáng có. Bên cạnh đó, tôi và BHL cũng nhận thấy mình chưa làm tốt nhiệm vụ. Vì vậy tôi xin lỗi toàn đội, cũng như người hâm mộ về những kết quả vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện phong độ, phải đá làm sao để không phiền lòng những khán giả yêu quý mình, vì vậy các cầu thủ cần phải có tinh thần thoải mái trước khi bước vào 6 trận đấu cuối cùng. 
 
Hiện nay, V-League đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại Asian Cup (gặp ĐT Campuchia ngày 10/10). Vào cuối tuần sau, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón đối thủ Sông Lam Nghệ An, và đó là cơ hội để thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn chấm dứt đà khủng hoảng.

Bầu Đức lên tiếng về khả năng thay thế HLV HAGL
Vị chủ tịch HAGL, bầu Đức đã lên tiếng trước thông tin sẽ thay thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn nếu đội bóng phải nhận thêm thất bại trước SLNA ở vòng 21 tới đây.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X