Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Hải Phòng, FLC Thanh Hóa loại thêm một cầu thủ

Thứ Sáu 08/06/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận FLC Thanh Hóa loại thêm một cầu thủ, cái tên mới nhất phải ra đi là Edward Ofere.

FLC Thanh Hóa loại thêm một cầu thủ
 

Sau khi không đăng ký thi đấu với bốn cầu thủ là Lê Quốc Phương, Hoàng Văn Bình, Mai Tiến Thành và Van Bakel, FLC Thanh Hóa loại thêm một cầu thủ. Gương mặt mới nhất không được ra sân ở giai đoạn lượt về V-League 2018 là Edward Ofere.
 
FLC Thanh Hoa loai them mot cau thu la Edward Ofere.
FLC Thanh Hóa loại thêm một cầu thủ là Edward Ofere.

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Chắc chắn chúng tôi sẽ thay thế ngoại binh. Chúng tôi đang thử việc 2 cầu thủ và sẽ đón thêm hai gương mặt mới nữa".
 
Thành tích của Ofere trong màu áo FLC Thanh Hóa mùa này không mấy ấn tượng. Sau 12 vòng đấu, cầu thủ người Nigeria mới ghi được 3 bàn cùng 1 pha kiến tạo.
 

Đội bóng xứ Thanh gặp khó
 

Dù đặt mục tiêu vô địch nhưng mùa này, FLC Thanh Hóa gặp khá nhiều biến động. HLV Marian Mihail sớm ra đi với lời tố bị nhóm cầu thủ Thanh Hóa lật ghế, trong đó có những gương mặt vừa bị Thanh Hóa loại trong thời gian qua.
 
HLV Nguyễn Đức Thắng thay thế chưa cho thấy dấu ấn rõ nét với 3 thất bại, 2 trận hòa và chỉ 1 chiến thắng duy nhất trước Quảng Ninh. Trong trận đấu tại vòng 12 V-League 2018, đội bóng xứ Thanh để thua Hải Phòng với tỉ số 0-2
 
Hiện tại, FLC Thanh Hóa đang đứng thứ 10 trong BXH V-League 2018. Ở vòng đấu tới, FLC Thanh Hóa sẽ trở về sân nhà gặp SHB Đà Nẵng. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 (12/6).

FLC Thanh Hóa loại nhóm cầu thủ nổi loạn trước lượt về V-League 2018
Trong giai đoạn hai, FLC Thanh Hóa loại nhóm cầu thủ nổi loạn sau khi Chủ tịch Doãn Văn Phương xác nhận việc sẽ chia tay khoảng 6 cầu thủ.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X