Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Hà Nội, HLV Huỳnh Đức chia sẻ về Hà Đức Chinh

Chủ Nhật 19/05/2019 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tới thủ đô, các cầu thủ Đà Nẵng dù rất cố gắng, nhưng vẫn nhận thất bại với tỷ số 2-3. Dưới đây là những lời HLV Huỳnh Đức chia sẻ sau trận thua Hà Nội.


“Đức Chinh dính chấn thương nhưng giấu tôi”
 

Làm khách tại Hàng Đẫy, CLB sông Hàn đã nhận thất bại với tỷ số 2-3, trong đó có một bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Với tư cách chân sút chủ lực, Đức Chinh trận này không thể hiện được quá nhiều điều, và bị thay ra bởi chấn thương.
 
Sau trận, HLV lê Huỳnh Đức dành thời gian chia sẻ về cậu học trò. Ông cho biết: “Chúng tôi thi đấu không tốt, thiếu tự tin và ra sân với sự lo lắng. Chúng tôi không có tiền đạo để tận dụng cơ hội. Bước sang hiệp 2, toàn đội đã thi đấu tốt hơn, nhưng lại để lộ ra nhiều khoảng trống phía sau.

Hà Nội rất mạnh. Chúng tôi lại không có người thi đấu, nhiều cầu thủ trẻ, còn ngoại binh không chất lượng. Tôi không có sự lựa chọn nào ngoài Hà Đức Chinh. Cậu ấy đang dính chấn thương cổ chân nhưng giấu tôi. Dù chấn thương không nặng lắm, nhưng rất khó chịu. Chinh có thể chạy, chuyền nhưng không sút được. Tôi chỉ mới biết trong thời gian gần đây.

HLV Huynh Duc chia se sau tran thua Ha Noi

HLV Huỳnh Đức chia sẻ sau trận thua Hà Nội


Đức Chinh từ trên tuyển về đã dính chấn thương và không có phong độ tốt. Vì vậy, tôi không muốn nói nhiều hay gây thêm áp lực cho cậu ấy, giúp cậu ấy tĩnh tâm và có thời gian hồi phục.

Tôi cũng là một tiền đạo, tôi hiểu những áp lực phải nhận. Ngày xưa, nếu tôi không ghi bàn trong 180 hay 360 phút, tôi cũng bị giới truyền thông chỉ trích rất nhiều, nên tôi hiểu điều đó. Với tôi, tiền đạo không nhất thiết phải ghi bàn, mà có thể chuyền hay chạy chỗ cho đồng đội có khoảng trống. Chỉ cần đội thắng là tôi thành công.

Hôm nay, cả 2 đội gặp khó khăn về thời tiết và thể lực, các cầu thủ xuống sức rất nhiều” – HLV Huỳnh Đức chia sẻ sau trận thua Hà Nội.


Thấy gì sau trận HAGL 1-1 Bình Dương?
Kết quả trận HAGL vs Bình Dương tại vòng 10 V-League đã khép lại với tỷ số chung cuộc. Nhìn vào 90 phút ở trận này, NHM có thể rút ra điều gì?
Video tổng hợp: HAGL 1-1 Bình Dương (Vòng 10 V-League 2019)
Được thi đấu trên sân nhà và đối thủ vừa tiêu tốn rất nhiều sức lực cho sân chơi châu lục song rốt cục, HAGL không thể có được 3 điểm trọn vẹn ở vòng 10...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X