Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Hà Nội, Than Quảng Ninh vẫn được nhận thưởng "khủng"

Chủ Nhật 24/02/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thất bại nặng nề trong trận ra quân nhưng Than Quảng Ninh vẫn nhận được phần thưởng động viên từ nhà tài trợ để lấy tinh thần cho những trận đấu sau.

Than Quảng Ninh nhận thưởng
 

Làm khách trên sân Hàng Đẫy, Than Quảng Ninh thất bại nặng nề 0-5 ngay trong trận ra quân V-League 2019. HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận thất bại này là chuyện "bình thường" khi Hà Nội FC đang sở hữu lực lượng mạnh bậc nhất bóng đá quốc nội hiện nay.

Thua đậm Hà Nội, Than Quảng Ninh nhận thưởng khủng hình ảnh
Thanh Quảng Ninh nhận thưởng từ nhà tài trợ sau trận thua Hà Nội FC.

Dù thất bại nhưng sau trận đấu, Than Quảng Ninh nhận thưởng 100 triệu đồng từ nhà tài trợ. Món quà này được trao tặng trực tiếp đến thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trên sân.
 
Về phần thưởng này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Đó là sự động viên rất tốt về mặt tâm lý. Dù đội thua nhưng nhà tài trợ đã động viên kịp thời". 
 

Đỗ Hùng Dũng được vinh danh
 

Kết thúc trận đấu, Đỗ Hùng Dũng được đại diện nhà tài trợ V-League 2019 trao thưởng với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cầu thủ mang số 88 của Hà Nội FC là tác giả của bàn thắng thứ ba trong trận đấu với Than Quảng Ninh.

Do Hung Dung la cau thu hay nhat tran Ha Noi vs Than Quang Ninh.
Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ hay nhất trận Hà Nội vs Than Quảng Ninh.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về việc Hùng Dũng được sử dụng dạt biên thời gian gần đây: "Tôi sử dụng tất cả cầu thủ đá được ở nhiều vị trí, cũng như tìm các cầu thủ phù hợp với sơ đồ chiến thuật. Nếu đẩy Omar ra cánh thì hơi tiếc".

"Vì vậy, tôi bắt buộc phải để Hùng Dũng ra biên. Đó là tính toán về mặt con người, còn Dũng thì đá được ở nhiều vị trí, đá ở hậu vệ biên cũng được. Tôi thấy điểm mạnh của các cầu thủ để đặt bạn ấy vào vị trí phù hợp".

Mùa trước, Hùng Dũng là cầu thủ quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch V-League 2018 của Hà Nội FC. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB giúp cầu thủ sinh năm 1993 lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo, trở thành nhân tố chủ chốt của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.
 

Tổng hợp Hà Nội 5-0 Quảng Ninh:



 

N.D (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Than Quảng Ninh:


Hà Nội 5-0 Quảng Ninh: Cơ hội nào cho phần còn lại của V-League 2019?
Một cơn mưa bàn thắng cùng lời thừa nhận của HLV Phan Thanh Hùng là quá đủ để người ta đặt ra câu hỏi liệu có nên sớm trao cúp vô địch V-League 2019 cho Hà Nội...
Trợ lý HLV Park Hang Seo vi hành trận cầu đinh Hà Nội - Than Quảng Ninh
Trợ lý Lee Young-jin đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu tại vòng 1 V-League giữa hai CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh.
Chùm ảnh: Thua đậm Hà Nội, Quảng Ninh vẫn gây ấn tượng với dàn fan nữ xinh đẹp
Dù thua đậm Hà Nội FC trong trận mở màn nhưng Than Quảng Ninh vẫn gây ấn tượng nhờ bầu không khí sôi động từ các cổ động viên tạo ra trên khán đài.
Chùm ảnh: Hà Nội FC đã hủy diệt Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy ra sao?
Ngay trong trận mở màn V-League 2019, Hà Nội FC đã thể hiện sức mạnh đáng sợ khi hạ gục Than Quảng Ninh trên sân nhà với chiến thắng năm sao.
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: Quang Hải đang chán bóng
HLV Chu Đình Nghiêm chưa hài lòng dù Hà Nội FC vừa có được chiến thắng đậm 5-0 trước Than Quảng Ninh ở trận ra quân V-League 2019.
Hà Nội 5-0 Quảng Ninh (KT): Hủy diệt kẻ thách thức, nhà ĐKVĐ phô diễn sức mạnh khủng khiếp
Quảng Ninh tràn đầy tự tin hành quân đến sân Hàng Đẫy với mục tiêu chiến thắng để giành lấy những khoản treo thưởng lớn của nhà tài trợ nhưng rốt cục họ đã bị...
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X