Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được HLV FLC Thanh Hóa hứa trọng dụng

Thứ Sáu 23/02/2018 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được HLV Marian Cuchiaroni Mihail hứa trao cơ hội tại FLC Thanh Hóa nếu thực sự cầu tiến.

 
Là người hùng của U23 Việt Nam nhưng khi trở lại màu áo câu lạc bộ, thủ thành Bùi Tiến Dũng chưa chắc được bắt chính tại FLC Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh hiện đang có hai thủ môn dạn dày kinh nghiệm hơn là Thanh Thắng và Bửu Ngọc.
 
Thu thanh Bui Tien Dung duoc HLV FLC Thanh Hoa hua trong dung hinh anh
Bùi Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội nếu tiếp tục giữ sự nỗ lực.

Nhưng cơ hội của Tiến Dũng chưa hẳn đã hết bởi tân HLV Marian Cuchiaroni Mihail rất thích sử dụng những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo câu lạc bộ. Ông thấy người Romania khẳng định sẵn sàng trao cơ hội cho những Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Đại, Vũ Xuân Cường hay Lê Thanh Bình.
 
"Cầu thủ trẻ là tương lai của bất cứ đội bóng nào, vì vậy nên tạo nhiều cơ hội cho họ. Phong độ và hiệu quả thi đấu là thước đo để các cầu thủ trẻ giành vị trí chính thức tại CLB. FLC Thanh Hóa hiện có khá nhiều cầu thủ trẻ chất lượng và chắc chắn họ sẽ đóng vai trò quan trọng cho đội mùa giải này" - HLV Marian Cuchiaroni Mihail chia sẻ khi trả lời phỏng vấn trên TTVH.
 
Việc Bùi Tiến Dũng được bắt chính trong trận thắng 1-0 trước Global Cebu ở loạt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup là minh chứng rõ nhất cho tuyên bố của HLV Mihail. Dù vậy, chiến lược gia người Romania là người rất nghiêm túc và nóng tính trên sân tập nên muốn được trao cơ hội, Bùi Tiến Dũng cũng như các cầu thủ trẻ của FLC Thanh Hóa phải thực sự cho thấy sự nỗ lực.
 
Bản thân Bùi Tiến Dũng đang cố quên đi thành công tại VCK U23 châu Á khi thừa nhận vẫn còn nhiều điều để học hỏi. Cầu thủ xứ Thanh tiết lộ đang viết nhật ký để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống, câu cuối cùng của mỗi ngày bao giờ cũng là "không được tự mãn".
 
Như Bongda24h.vn đưa tin, mục tiêu của FLC Thanh Hóa tại V-League 2018 là giành ngôi vô địch. Đội bóng xứ Thanh hội quân vào ngày 21/2 (mùng 6 Tết) và tập luyện trở lại vào ngày 22/2. Hiện tại, FLC Thanh Hóa đang tích cực chuyển nhượng khi vẫn còn trống một suất ngoại binh.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng lấy câu nói gì để nhắc nhở bản thân?
Thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết đang viết nhật ký và có một câu tâm niệm để nhắc nhở bản thân sau thành công tại VCK U23 châu Á.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X