Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Tuấn Anh và Văn Thanh được triệu tập lên tuyển

Thứ Hai 13/05/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Saostar, bộ đôi của HAGL – Tuấn Anh và Văn Thanh trở lại ĐT Việt Nam, khi HLV Park Hang Seo hài lòng với phong độ của họ trong thời gian gần đây.


HLV Park đã lên danh sách sơ bộ cho King’s Cup
 

Vào tháng Sáu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có giải giao hữu tại Thái Lan. Và ngay từ bây giờ, HLV người Hàn Quốc đã có danh sách sơ bộ gồm 28-30 cái tên được triệu tập. Trong đó, phần lớn những nhân tố đều là những cái tên quen thuộc, cộng thêm sự xuất hiện của Nguyễn Tuấn Anh và Vũ Văn Thanh.
 
Bộ đôi của HAGL đều trải qua những chấn thương dài hạn hồi năm ngoái, nhưng hiện nay đã hoàn toàn bình phục và thi đấu tốt tại V-League. Trong trận đấu gần nhất, Văn Thanh đã đánh dấu sự trở lại của mình với bàn thắng mở tỷ số - trong trận thắng huỷ diệt Viettel 3-0. Trong khi đó, Tuấn Anh cũng chơi rất tốt với vai trò đội trưởng của HAGL.

Hong Duy va cac dong doi bay tro them sung cho Tuan Anh khi chup anh luu niem.

Tuấn Anh và Văn Thanh trở lại ĐT Việt Nam


Bên cạnh 2 cầu thủ này, HLV Park Hang Seo cũng cho gọi Trọng Hoàng – một nhân tố quan trọng nhưng không được ra sân ở lượt đi V-League do không kịp đăng ký thi đấu. Dù sao, đây cũng không phải thông tin bất ngờ, bởi cầu thủ thuộc biên chế Viettel đã thi đấu rất xuất sắc tại 2 kỳ AFF và Asian Cup vừa qua.
 
Với vai trò thử nghiệm để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng vào cuối năm, với vòng loại World Cup cùng ĐT quốc gia – King’s Cup là giải đấu rất cần thiết cho thầy trò Park Hang Seo. Ngày 5/6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với chủ nhà Thái Lan vào lúc 19h45.
VIDEO: Văn Toàn gửi lời chúc cho Xuân Trường, Công Phượng ở nước ngoài
Sau khi góp công giúp HAGL huỷ diệt Viettel ngay trên sân khách, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về Xuân Trường, Công Phượng, đồng thời gửi lời chúc may mắn tới đàn...
VIDEO: Ghi bàn trở lại sau chấn thương, Vũ Văn Thanh nói gì?
Được tung vào sân trong hiệp 2, cầu thủ quê Hải Dương đã ngay lập tức mở tỷ số, qua đó giúp HAGL giành chiến thắng 3-0. Dưới đây là những lời Vũ Văn Thanh chia...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X