Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo chân Hà Nội T&T, QNK Quảng Nam rục rịch đổi tên

Thứ Ba 13/12/2016 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc đổi tên thành Quảng Nam FC được cho là động thái nhằm tri ân CĐV quê nhà của đội bóng miền Trung.
QNK Quang Nam
QNK Quảng Nam sẽ có cái tên mới là Quảng Nam FC

Theo chia sẻ của chính Chủ tịch CLB QNK Quảng Nam là ông Lê Nguyên Hồng, từ mùa giải tới đội bóng xứ Quảng sẽ chính thức đổi tên thành Quảng Nam FC: “Chúng tôi muốn đền đáp lại tình cảm của người hâm mộ tỉnh nhà nên để tên QNK.Quảng Nam sẽ cảm thấy có lỗi. Thế nên, đội bóng sẽ lấy tên là Quảng Nam ở mùa tới. Dẫu vậy, chuyện đổi tên vẫn chưa chính thức công bố bởi điều này rất quan trọng. Nếu chính thức đổi tên thì chúng tôi sẽ có văn bản công bố với tất cả mọi người…”.

Có những thông tin xuất hiện là nhà tài trợ QNK không còn gắn bó với đội bóng nên phải đổi tên. Ngoài ra, một lãnh đạo của đội bóng xứ Quảng đã nói trên báo chí là đang tìm nhà tài trợ mới. Trước thông tin này, ông Lê Nguyên Hồng khẳng định không có chuyện QNK bỏ đội bóng xứ Quảng, với lý do QNK đang là… chủ đội bóng.

“Đội bóng là của doanh nghiệp QNK sao có chuyện không còn nhận tài trợ của QNK. Chúng tôi nhận được sự hỗ trợ lớn từ tỉnh nhà, như sân bãi cùng các điều kiện khác. Đội bóng muốn đổi tên để đáp lại tình cảm của người hâm mộ”, ông Lê Nguyên Hồng nói.

Như vậy nếu không có thay đổi phút chót, QNK.Quảng Nam sẽ đổi tên thành Quảng Nam FC trong mùa bóng 2017. Mục tiêu của đội bóng xứ Quảng là lọt vào Top 5 như thành tích tại V-League 2016. Họ cũng chuẩn bị lực lượng gần như hoàn tất, trong đó mất mát lớn nhất là hậu vệ  trẻ Trịnh Văn Hà đã đầu quân cho Bình Dương.

Đây được xem là động thái nhằm “minh bạch hóa” nguồn gốc của đội bóng bởi từ lâu QNK Quảng Nam luôn bị xem là người anh em xa của những Hà Nội T&T hay SHB Đà Nẵng. Sự nghi ngờ này xuất phát từ nguyên nhân đơn vị chủ quản QNK cũng là một đối tác lâu năm của tập đoàn T&T. Với việc đổi tên này, nhiều khả năng Quảng Nam muốn chứng minh họ hoàn toàn là một CLB độc lập và không bị đơn vị nào chi phối.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X