Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công trở lại V-League: Làn gió mới cho bóng đá Việt

Thứ Bảy 06/10/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Viettel lên hạng để lấy lại tên gọi Thể Công lừng lẫy không chỉ gợi nhắc cho bóng đá quốc nội về một thời hoàng kim, mà còn mở ra một tương lai hấp dẫn hơn cho V-League.

Sự trở lại của "Thể Công"
 

Giành suất lên hạng, Viettel sẽ được lấy lại cái tên "Thể Công" lừng lẫy kể từ mùa sau. Sự trở lại sau chín năm vắng bóng của một cái tên gắn bó với nhiều thế hệ người hâm mộ được chờ đợi sẽ thổi một luồng gió mới vào nền bóng đá Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Thể Công trở lại V-League Làn gió mới cho bóng đá Việt hình ảnh
Thể Công trở lại V-League khi Viettel giành suất thăng hạng.

Viettel giành suất lên hạng đầy thuyết phục bằng lứa cầu thủ trẻ trung với năm sinh phổ biến từ 1996-98. Trong đó, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng là cầu thủ duy nhất dù thi đấu ở giải hạng nhất nhưng vẫn được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT U23 rồi Olympic Việt Nam. 
 
Thậm chí, trung vệ Bùi Tiến Dũng còn là một trong những cầu thủ chắc suất ra sân nhất dưới thời thầy Park, tràn trề hy vọng dự AFF Cup 2018 vào cuối năm.
 
Để chuẩn bị cho mùa giải tới, Viettel cũng đang thử việc một số cầu thủ Việt kiều có quốc tịch CH Séc. Nhiều khả năng để giữ cái "chất" của đội bóng, Viettel sẽ chiêu mộ những cầu thủ gốc Việt, thay vì chạy đua tìm kiếm những cầu thủ đến từ châu Phi như nhiều đội bóng ở V-League hiện nay.
 
Thuong hieu The Cong se som duoc tai sinh tro lai
Thương hiệu Thể Công sẽ sớm được tái sinh trở lại.

Với tên hiệu Thể Công cùng lối chơi mang phong cách riêng, người hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của một biểu tượng trong thời đại mới. V-League mùa tới sẽ có thêm một sắc màu bóng đá riêng cũng như thu hút thêm một lượng không nhỏ người hâm mộ đến sân vì cái tên "Thể Công".
 

Làn gió mới cho mùa xuân cho V-League?
 

Sau những ngày ảm đạm, V-League bắt đầu tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm. Các khán đài bóng đá nội nhờ hiệu ứng U23 Việt Nam đã đông hơn nhưng chính các đội bóng mới quyết định chính trong việc kéo khán giả đến sân về lâu về dài.
 
Việc Thể Công - một thương hiệu bóng đá được nhiều người yêu mến trở lại được kỳ vọng sẽ thu hút thêm một lượng lớn người hâm mộ đến sân mùa sau. 
 
Ngoài ra, việc Thể Công được tập đoàn Viettel tài trợ sẽ giúp đội bóng có nguồn tài chính vững vàng để phát triển. Nhiều đội bóng khác tại V-League hiện cũng được hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính như Hà Nội hay FLC Thanh Hóa. CLB TP Hồ Chí Minh cũng được hậu thuẫn bởi Bình Minh Group với mục tiêu ganh đua vô địch.
 
The Cong tro lai V-League giup giai dau co them mot sac mau moi.
Thể Công trở lại V-League giúp giải đấu có thêm một sắc màu mới.

Hà Nội B mùa sau nhiều khả năng sẽ chuyển thành một đội bóng đại diện cho Hà Tĩnh, với sự hậu thuẫn của một tập đoàn mạnh mẽ về tiềm lực tài chính. 
 
Việc có thêm những đội bóng giàu tham vọng, có chất riêng sẽ giúp các trận đấu ở V-League hấp dẫn và đáng xem hơn, cũng như tránh được hoài nghi liên quan đến việc một ông chủ nhiều đội bóng. Bóng đá quốc nội sẽ được sống lại thời của những trận derby như Thể Công gặp Công an Hà Nội khi xưa.
 
Như Đạt (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X