Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay máu CLB TP.HCM, Công Vinh thanh lý 13 cầu thủ

Thứ Năm 14/12/2017 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB TP Hồ Chí Minh ra thông báo thanh lý đến 13 cầu thủ trong tham vọng “thay máu” của CT Lê Công Vinh.

 
CLB TP Hồ Chí Minh gây bất ngờ khi ra thông báo chia tay đến 13 cầu thủ. Những cái tên không góp mặt cùng đội tham dự V-League 2018 gồm Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva.
 
13 cai ten chia tay CLB TP.HCM theo ke hoach thay mau cua Cong Vinh.
13 cái tên chia tay CLB TP.HCM theo kế hoạch thay máu của Công Vinh.

Giải thích về nguyên nhân chia tay một loạt cầu thủ, Chủ tịch Lê Công Vinh cho biết: “Số cầu thủ bị thanh lý vừa kém về chuyên môn, lại thiếu nỗ lực trong tập luyện. Thà đẩy các cầu thủ trẻ thay thế còn hơn là giữ lại. Trường hợp Nguyễn Anh Tài chủ động xin đi. Tôi dự định đưa thêm 3 đến 4 cầu thủ từ đội trẻ lên đội một”.
 
Bên cạnh việc chia tay một loạt cái tên, Công Vinh cũng tiết lộ về kế hoạch nhân sự: “Về cơ bản, chúng tôi đã thống nhất được điều khoản với HLV Toshiya Miura cũng như Trần Phi Sơn. Lúc này chưa phải thời điểm công bố ngay những bản hợp đồng mới. Chúng tôi dự định mang về 10 gương mặt mới”.
 
CLB TP.HCM trước đó đã chiêu mộ được 2 tân binh là thủ thành Thanh Diệp (XSKT Cần Thơ) và hậu vệ Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC).

Công Vinh chê V-League ngày một mất giá
Chủ tịch Lê Công Vinh của câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh khẳng định việc hạn chế suất ngoại binh khiến V-League thêm mất giá.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X