Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ nói về tự truyện Công Vinh: "Cậu ấy chỉ nói tốt cho mình"

Thứ Ba 29/05/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Vinh, một trong số những thầy cũ nói về tự truyện Công Vinh với đánh giá rằng dù đã nói lên một phần sự thật nhưng nhiều chi tiết vẫn là nói tốt về mình.

Thầy cũ nói về tự truyện Công Vinh
 

Sau HLV Lê Thụy Hải, thêm một thầy cũ nói về tự truyện Công Vinh là cựu HLV Nguyễn Thành Vinh. Trong cuốn tự truyện "phút 89", Công Vinh mô tả kỷ luật của Hà Nội ACB thời HLV Nguyễn Thành Vinh dẫn dắt bị buông lỏng bởi ông quá hiền, còn bầu Kiên thì quá thương cầu thủ.
 
HLV Nguyen Thanh Vinh la mot trong so nhung thay cu noi ve tu truyen Cong Vinh.
HLV Nguyễn Thành Vinh là một trong số những thầy cũ nói về tự truyện Công Vinh.

Khác với phản ứng mạnh mẽ của nhiều tên tuổi trong làng bóng đá, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết cuốn tự truyện của Công Vinh có nhiều chi tiết đúng. Nhưng ông cũng cải chính một số chi tiết không đúng với thực tế, từ nhận xét cho rằng ông làm hỏng đội bóng cũng như lần gây gổ giữa Timothy và Công Vinh.
 
HLV Nguyễn Thành Vinh khẳng định đội bóng hỏng không phải do ông, bởi nhiều cầu thủ trốn đi chơi còn do trợ lý bao che. Còn về việc Công Vinh gây gổ với Timothy, ông chia sẻ tiết lộ đầy bất ngờ rằng cựu Chủ tịch CLB TP.HCM cố tình gây sự với Timothy để lấy lòng nhóm cầu thủ nội ở Hà Nội ACB lúc đó.
 
HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: "Không phải mình bảo vệ cầu thủ ngoại mà đây là tôi nói bằng cái tâm của mình. Chính các cầu thủ Hà Nội ACB, nhiều người không thích Timothy. Chính Công Vinh tỏ ra như thế để đứng về phía số đông, có lợi cho mình thôi".

 

Công Vinh nói có lợi cho mình
 

"Những việc Công Vinh nói chỉ là một phần, nói có lợi cho Công Vinh thôi" - HLV Nguyễn Thành Vinh đánh giá. Ông hoan nghênh việc Công Vinh dám nói ra những góc khuất của bóng đá Việt Nam nhưng cho rằng nhiều chi tiết cựu tuyển thủ nói có lợi cho mình.
 
Ông xác nhận việc Văn Quyến dựa vào tài năng thiên bẩm nên không tập luyện nghiêm túc, nhưng bác bỏ chi tiết Văn Quyến "uống rượu vô địch" như tự truyện của Công Vinh. Ông khẳng định "Văn Quyến không phải người như thế".
 
Trước đó, cựu tuyển thủ Vũ Như Thành cho rằng cuốn tự truyện chỉ có lợi cho bản thân Công Vinh, không đóng góp điều gì tích cực cho bóng đá Việt Nam.

Tự truyện của Công Vinh không đóng góp gì cho bóng đá Việt Nam
Cựu tuyển thủ Vũ Như Thành chê tự truyện của Lê Công Vinh không đóng góp nhiều cho bóng đá Việt Nam khi đưa góc nhìn cá nhân gây ra phản ứng tiêu cực.

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X