Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ khẳng định Bùi Tiến Dũng sẽ sớm là số 1 Việt Nam

Thứ Năm 19/04/2018 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã bị CLB Thanh Hóa sa thải, nhưng chiến lược gia người Romania – Mihail vẫn dành lời ca ngợi cậu học trò cũ. Cụ thể, HLV Mihail ca ngợi Bùi Tiến Dũng sẽ là người giỏi nhất.
Sau thất bại muối mặt trước Sanna Khánh Hòa ở trận đá bù, BLĐ FLC Thanh Hóa đã chính thức nói lời chia tay ông Mihail Marian. Thay thế HLV người Romania sẽ là trợ lý Hoàng Thanh Tùng.
 
Về lùm xùm của vụ việc này, HLV Mihail và các cầu thủ Thanh Hóa đã tranh cãi gay gắt, cả 2 bên đều đưa ra lý lẽ và công kích đối phương. Tuy nhiên, có một thực tế đó là Bùi Tiến Dũng – người vốn được ông Mihail tin tưởng, giờ trở lại với băng ghế dự bị.
 
Và cho dù khó chịu với các học trò cũ thế nào, ông thầy ngoại vẫn tỏ ra rất yêu quý thủ môn U23 Việt Nam. Bùi Tiến Dũng là một thủ thành tài năng, dù tuổi đời rất trẻ khiến anh thiếu kinh nghiệm chinh chiến.
 
Trên Facebook cá nhân, HLV Mihail Marian chia sẻ: “Bùi Tiến Dũng là biểu tượng của sự chuyên nghiệp. Cậu ấy luôn nỗ lực tập luyện chăm chỉ và khiêm tốn.”

HLV Mihail ca ngợi Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng được thầy cũ ca ngợi


Cậu ấy có mọi thứ để trở thành thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam, tôi chắc chắn như vậy. Thật buồn khi chứng kiến cậu ấy phải ngồi dự bị sau khi tôi rời CLB.”

“Đừng khiến ai làm cậu thất vọng, Dũng! Tôi rất tự hào về cậu và luôn tin tưởng cậu là số 1” – HLV này cho biết.
 
Trước mùa giải này, FLC Thanh Hóa đã đầu tư mạnh tay và đem về những bom tấn, cùng với đó là ông thầy ngoại Mihail Marian. Tuy nhiên HLV vốn quen với công tác đào tạo trẻ này, lại không thể chứng tỏ tài năng của mình ở một môi trường mới. Dù vậy, ông vẫn thường xuyên trao cơ hội cho cầu thủ trẻ (như Tiến Dũng), đúng với phong cách huấn luyện của mình.
 
Tại đội bóng xứ Thanh hiện nay, vẫn còn 2 người đàn anh tranh vị trí bắt chính cùng Tiến Dũng, đó là Thanh Thắng và tân binh Bửu Ngọc. Họ đều hơn cầu thủ sinh năm 1997 về kinh nghiệm thi đấu tại V-League, bởi vậy viễn cảnh thủ môn U23 Việt Nam sớm trở thành số 1 (như những gì HLV Mihail ca ngợi Bùi Tiến Dũng) là chưa thể xảy ra.

Bùi Tiến Dũng thất sủng: Cơ hội tiêu tan theo chiếc ghế ông Mihail?
Dưới thời HLV Marian Mihail, thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu trước khung thành FLC Thanh Hóa. Và hiện tại thì Tiến Dũng đang phải đối...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X