Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Hà Nội, HLV Thanh Hoá cho rằng đây là điều... bình thường

Chủ Nhật 11/08/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Quang Bảo đánh giá việc Thanh Hoá thua Hà Nội “năm sao” không phải chuyện quá sốc, khi đội bóng của ông buộc phải dồn lên sau bàn thua đầu tiên.

Thanh Hoá thua Hà Nội

Từng thắng 4-1 trên sân nhà nhưng tại vòng 20 V-League 2019, Thanh Hoá để thua 0-5 trước Hà Nội. Thất bại này khiến đội bóng xứ Thanh tiếp tục trôi dần xuống đáy BXH khi đây là trận không thắng thứ 5 liên tiếp (4 thua, 1 hoà).

Thanh Hoá thua Hà Nội vòng 20 V-League 2019 hình ảnh
Thanh Hoá thua Hà Nội, HLV Vũ Quang Bảo cho rằng đây là điều không quá bất ngờ.
Sau thất bại tan tác của Thanh Hoá, HLV Vũ Quang Bảo giải thích: “Khi thua ở phút 38 thì thường Thanh Hoá sẽ rất nôn nóng, dễ dẫn tới sơ hở. Khi đang 1-0 thì chưa thay đổi nhiều nhưng đến bàn thứ 2 thì phải thay đổi, đẩy đội hình nên không thể tiếp tục phòng ngự, dẫn đến những bàn thua tiếp theo”.

Vị chiến lược gia của đội bóng xứ Thanh cũng gây bất ngờ khi cho rằng Thanh Hoá thua Hà Nội trên sân Hàng Đẫy là điều... bình thường. Ông đánh giá việc thua với tỉ số đậm nên các cầu thủ có hơi mất tinh thần.
HLV Vũ Quang Bảo cũng kêu gọi: “Qua đây, tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến NHM, xin hãy kiên nhẫn để cùng đội bóng vượt qua giai đoạn này”.

Thua vì thiếu ngoại binh

Trận này, Thanh Hoá không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo ngoại là Rimario và Stevens do chấn thương. Điều này khiến đội bóng xứ Thanh không tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành Hà Nội.
HLV Vũ Quang Bảo cho biết: “Việc thiếu các tiền đạo ngoại dẫn đến kết quả như thế này. Rimario mất khoảng hai trận nữa, còn Stevens động viên thôi chứ chưa thể trở lại ngay được”.
Thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh thừa nhận không thể mãi phụ thuộc vào tiền đạo ngoại mà đang tìm kiếm phương án thay thế.
Ở vòng đấu tới, Thanh Hoá sẽ chạm trán Hải Phòng trên sân nhà vào lúc 18h00 ngày 18/8.

Tổng hợp Hà Nội 5-0 Thanh Hoá:


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hoá:


Quảng Nam 3-0 Thanh Hóa: Tội đồ Rimario khiến đội bóng xứ Thanh thua thảm tại Tam Kỳ
Hoàng Vũ Samson, Thanh Trung và Huy Hùng lập công giúp Quảng Nam đánh bại Thanh Hoá với tỷ số 3-0 để tạm thoát khỏi tình thế khó khăn. Đây là trận đấu ở vòng...
ẢNH: Nhìn lại hai tình huống phạt đền đầy tranh cãi trận Thanh Hoá vs HAGL
Việc trọng tài hai lần thổi phạt đền, chia đều cho mỗi đội là hai trong những tình huống tranh cãi trận Thanh Hoá vs HAGL - trận cầu được đánh giá hấp dẫn bậc...
Sút phạt thành bàn, Xuân Trường tái hiện vũ điệu đau tay của Sơn Tùng
Trong chuyến làm khách tới Thanh Hoá, tiền vệ Xuân Trường đã khiến tất cả ngỡ ngàng với 2 siêu phẩm đá phạt thành bàn. Tuy nhiên, cách ăn mừng của “Trường híp”...
ẢNH: Sút phạt xuất thần, Xuân Trường xé toang hàng phòng ngự Thanh Hoá
Cú đúp bàn thắng từ tình huống cố định giúp Xuân Trường khẳng định lại bản thân sau quãng thời gian bị coi là thất bại trong màu áo Buriram United (Thái Lan).
Cú đúp đá phạt của Xuân Trường mang đến sự khác biệt
HLV Lee Tae Hoon khẳng định Xuân Trường đã tạo nên sự khác biệt giúp HAGL đánh bại Thanh Hoá đầy kịch tính trên đất khách.
NÓNG: HLV Đức Thắng bất ngờ chia tay Thanh Hoá
HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ đệ đơn từ chức, chia tay Thanh Hoá sau trận thua trước Hải Phòng ở vòng 1/8 Cúp QG 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X