Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa thua Hà Nội, HLV Ljupko Petrovic chỉ trả lời đúng 1 câu hỏi

Thứ Năm 18/03/2021 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ljupko Petrovic chỉ trả lời duy nhất một câu hỏi sau khi Thanh Hóa để thua Hà Nội ở vòng 4 V-League 2021.
Tại vòng 4 V-League 2021, Thanh Hóa tới làm khách của Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội bóng xứ Thanh bất ngờ để thua 2 bàn chỉ trong vòng 7 phút đầu trận dẫn tới việc Thanh Hóa liên tục phải thi đấu trong thế bám đuổi. 

Chia sẻ về lý do để thua nhanh chóng, HLV Ljupko Petrovic cho biết: “Trong khi khởi động trước trận, thủ môn chính của chúng tôi bị đau. Và chỉ trước 1 phút khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi buộc phải thay thủ môn, điều đó ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội nên thua 2 bàn liên tiếp trong vòng 3-5 phút”.

Thanh Hóa thua Hà Nội, HLV Ljupko Petrovic chỉ trả lời đúng 1 câu hình ảnh
HLV Ljupko Petrovic lý giải nguyên nhân Thanh Hóa để thủng lưới nhanh chóng trong trận đấu với Hà Nội FC.
“Trong sự nghiệp huấn luyện, tôi chưa bao giờ gặp tình huống như vậy. Hà Nội FC thời điểm này mạnh hơn chúng tôi và chưa thể cạnh tranh với họ”. 

Đón nhận thất bại với tỉ số 2-3, HLV Ljupko Petrovic khá kiệm lời trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ngoài câu hỏi liên quan đến hai bàn thua chóng vánh đầu trận, chiến lược gia người Serbia chỉ chia sẻ thêm về đối thủ.

“Mùa này, mục tiêu của chúng tôi là cố gắng trụ hạng và gây dựng vào năm tới” – HLV Petrovic chia sẻ: “Lực lượng của chúng tôi không thể so sánh được với Hà Nội hay Viettel, đó là những đội bóng mạnh hiện tại. Chúng tôi đã cố gắng chơi tốt nhất có thể, có 1 chút sự việc bất ngờ dẫn đến thất bại trong trận này”.

HLV Petrovic bất ngờ kết thúc cuộc họp báo sau trận đấu mà không đón nhận thêm câu hỏi nào. Ở vòng đấu sau, CLB Thanh Hóa sẽ làm khách của Than Quảng Ninh vào 18h00 ngày 24/3 trên SVĐ Cẩm Phả.

Tổng hợp Hà Nội 3-2 Thanh Hóa:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Ljupko Petrovic:


Trò cũ thầy Park thăng hoa ở vị trí mới, HLV Petrovic hết lời ca ngợiTrò cũ thầy Park thăng hoa ở vị trí mới, HLV Petrovic hết lời ca ngợi
HLV Petrovic dành hết lời ca ngợi hậu vệ Trịnh Văn Lợi sau chiến thắng 3-0 của Thanh Hóa trước Nam Định tại vòng 3 V.League 2021.
Nhà vô địch cúp C1 châu Âu bật mí lộ trình nâng cấp CLB Thanh HóaNhà vô địch cúp C1 châu Âu bật mí lộ trình nâng cấp CLB Thanh Hóa
HLV Ljupko Petrovic bật mí về lộ trình nhằm biến Thanh Hóa thành một đội bóng mạnh trong mùa tới.
HLV Petrovic cay đắng: Thanh Hóa chỉ có 5 cầu thủ đủ trình đá V.LeagueHLV Petrovic cay đắng: Thanh Hóa chỉ có 5 cầu thủ đủ trình đá V.League
Sau thất bại 0-1 trước Bình Dương, HLV Petrovic thừa nhận sự thật phũ phàng về trình độ của đội hình Thanh Hóa thời điểm hiện tại.
HLV Petrovic đặt mục tiêu trong ngày mắt CLB Thanh HoáHLV Petrovic đặt mục tiêu trong ngày mắt CLB Thanh Hoá
Chiều ngày 26/12, CLB Thanh Hóa đã chính thức ra mắt HLV trưởng Ljupko Petrovic. Nhà cầm quân người Serbia cũng đã có những chia sẻ ở sự kiện.
Thanh Hóa chính thức ký hợp đồng với HLV PetrovicThanh Hóa chính thức ký hợp đồng với HLV Petrovic
CLB Thanh Hóa vào chiều ngày 26/12 đã chính thức ký hợp đồng với HLV Petrovic sau khi ông hoàn tất thời gian cách ly y tế.
Bầu Đoan khẳng định không can thiệp vào công việc của HLV PetrovicBầu Đoan khẳng định không can thiệp vào công việc của HLV Petrovic
Ông bầu Cao Tiến Đoan của Đông Á Thanh Hóa khẳng định sẽ không can thiệp vào công việc chuyên môn của HLV Ljupko Petrovic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X