Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hoá lần thứ hai thay tướng giữa dòng: Trong nỗi nhớ HLV Đức Thắng

Chủ Nhật 18/08/2019 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc CLB Thanh Hoá lần thứ hai thay tướng giữa dòng là cực chẳng đã khi ông Vũ Quang Bảo chưa phải là nhân tố thích hợp thay thế HLV Nguyễn Đức Thắng.

Cuộc họp khẩn ngay trên sân

 
Trước trận gặp Hà Nội chỉ một ngày, bầu Đệ bị ốm vẫn còn phải vào viện khám. Nhưng người đỡ đầu cho đội bóng xứ Thanh vẫn quyết tâm vượt hơn 100 kilomet để tới Hàng Đẫy, để rồi điều ông nhận lại là trận thua vỡ mặt 0-5, cùng nỗi ủ ê của các cầu thủ cùng người hâm mộ.
 
Ngay lập tức, bầu Đệ mở cuộc họp khẩn ngay tại cabin huấn luyện sân Hàng Đẫy. Khuôn mặt nặng nề của bầu Đệ dường như dự báo về việc Thanh Hoá phải thay đổi một điều gì đó. Vài ngày sau, ông Vũ Quang Bảo rời ghế HLV trưởng chuyển sang làm giám đốc kỹ thuật.

Phat bieu gay tranh cai cua HLV Vu Quang Bao sau tran thua Ha Noi.
Phát biểu gây tranh cãi của HLV Vũ Quang Bảo sau trận thua Hà Nội.
 
Và người ta lại có dịp nhắc đến câu nói của ông Vũ Quang Bảo trong phòng họp báo sau trên sân Hàng Đẫy: “Thua Hà Nội cũng… bình thường thôi, chỉ có điều là hơi đậm”.
 
Nhiều CĐV Thanh Hoá không hài lòng với thái độ buông xuôi, thiếu lửa của vị chiến lược gia gốc Nghệ An. Họ cho rằng bất kể gặp đối thủ thế nào, CLB Thanh Hoá cũng phải thể hiện được bản lĩnh, không thể có suy nghĩ chưa đá đã nghĩ mình không thắng được.
 
Khi Thanh Hoá lần thứ hai thay HLV trưởng, bầu Đệ đưa ông Mai Xuân Hợp, người vừa giúp U17 Thanh Hoá vô địch quốc gia lên thay thế. Quyết định này được nhiều người ủng hộ dù ông Hợp còn khá trẻ (sinh năm 1985), bởi ông có chất máu lửa, có thành tích cùng bóng đá Thanh Hoá và sẽ có được sự hỗ trợ của ông Bảo với vai trò GĐKT.
 

Trong nỗi nhớ HLV Đức Thắng

 
Sau trận thua trên sân Hàng Đẫy, nhiều người Thanh Hoá lại nhắc đến HLV Nguyễn Đức Thắng, người ra đi sau trận thua Hải Phòng tại Cúp quốc gia. Đừng quên rằng gặp Hà Nội trên sân nhà ở giai đoạn lượt đi, Thanh Hoá tạo nên cú sốc lớn bằng việc đánh bại nhà ĐKVĐ với tỉ số 4-1.

Thong ke ve hai HLV Nguyen Duc Thang va Vu Quang Bao.
Thống kê về hai HLV Nguyễn Đức Thắng và Vũ Quang Bảo khi CLB Thanh Hoá lần thứ hai thay HLV trưởng.
 
Từ Sài Gòn cho đến Thanh Hoá, HLV Đức Thắng luôn mang đến cho các đội bóng cái chất riêng, chơi máu lửa và biết “liệu cơm gắp mắm”. Ông biết sử dụng tốt nhất những con người có trong tay, cũng như truyền lửa cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu. 
 
Đó là điều HLV Vũ Quang Bảo bị nhận xét còn thiếu. Thật dễ để thấy sự khác biệt của hai chiến lược gia xét trên những con số (thống kê ở trên).
 
Nguyên nhân dẫn đến việc HLV Đức Thắng rời Thanh Hoá được cho là bởi bầu Đệ can thiệp khá nhiều vào chuyên môn. Cho đến nay khi HLV Vũ Quang Bảo không đáp ứng được yêu cầu, bầu Đệ buộc phải có sự thay đổi nhưng việc để một chiến lược gia tài năng ra đi vào giữa mùa là một mất mát lớn.

Tổng hợp Hà Nội 5-0 Thanh Hoá:

 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hoá:


Nóng: Thua đậm Hà Nội, CLB Thanh Hoá lập tức thay HLV trưởng
Sau trận thua thảm Hà Nội tại vòng 20 V-League 2019, CLB Thanh Hoá tiếp tục có sự thay đổi trên ghế huấn luyện.
ẢNH: Ngồi một mình, Phí Minh Long lạc lõng trong chiến thắng năm sao của Hà Nội FC
Trong trận thắng đậm Thanh Hoá, Phí Minh Long theo dõi Hà Nội thi đấu với vẻ lạc lõng khi ngồi một mình trên khán đài.
Nén nỗi đau mất người thân, Quang Hải lập hattrick kiến tạo
Sau trận thắng Thanh Hoá, trợ lý Nguyễn Công Tuấn chia sẻ điều cảm động đằng sau cú hattrick kiến tạo của Quang Hải.
Thua thảm Hà Nội, HLV Thanh Hoá cho rằng đây là điều... bình thường
HLV Vũ Quang Bảo đánh giá việc Thanh Hoá thua Hà Nội “năm sao” không phải chuyện quá sốc, khi đội bóng của ông buộc phải dồn lên sau bàn thua đầu tiên.
Quảng Nam 3-0 Thanh Hóa: Tội đồ Rimario khiến đội bóng xứ Thanh thua thảm tại Tam Kỳ
Hoàng Vũ Samson, Thanh Trung và Huy Hùng lập công giúp Quảng Nam đánh bại Thanh Hoá với tỷ số 3-0 để tạm thoát khỏi tình thế khó khăn. Đây là trận đấu ở vòng...
ẢNH: Nhìn lại hai tình huống phạt đền đầy tranh cãi trận Thanh Hoá vs HAGL
Việc trọng tài hai lần thổi phạt đền, chia đều cho mỗi đội là hai trong những tình huống tranh cãi trận Thanh Hoá vs HAGL - trận cầu được đánh giá hấp dẫn bậc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X