Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hoá kịp thay ngoại binh trước thềm đấu Hải Phòng

Chủ Nhật 06/03/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước cuộc đọ sức với CLB Hải Phòng, Thanh Hoá đã kịp ký hợp đồng với trung vệ người Zimbabwe, Victor Kamhuka. Đây là sự thay thế cho trung vệ Igor Jelic bị chấn thương.

CLB Thanh Hoá chiêu mộ thành công Victor Kamhuka 

Trung vệ Victor Kamhuka trong thời gian vừa qua đã tập nhờ cùng đội Nam Định. Anh chưa từng chơi cho đội bóng nào tại Việt Nam nhưng lại là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm khi thi đấu tại Nepal, Ấn Độ, Myanmar và Malaysia. Thậm chí trong năm 2021, cầu thủ 31 tuổi này còn được triệu tập lên ĐTQG Zimbabwe và ra sân trong trận gặp Zambia thuộc vòng loại CAN 2021.

Trước đó, đội bóng xứ Thanh đã ký hợp đồng với Igor Jelic – trung vệ người Serbia. Thế nhưng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, cựu cầu thủ của Đà Nẵng và SLNA đã không may dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Jelic phải sớm nói lời chia tay với mùa giải 2022 dù đã được đội bóng xứ Thanh ký hợp đồng 1 năm.

Victor Kamhuka

CLB Thanh Hoá ký hợp đồng nửa năm với trung vệ Victor Kamhuka

Tân binh của CLB Thanh Hoá, Victor Kamhuka cũng đã hội quân với đội bóng để chuẩn bị cho trận đấu làm khách trên sân Lạch Tray, đối đầu với Hải Phòng. CLB Thanh Hoá chỉ được ký bản hợp đồng nửa năm và nếu Victor Kamhuka thể hiện tốt khả năng chuyên môn, đáp ứng yêu cầu sẽ được gia hạn hợp đồng.

 

Khả năng được ra sân trong đội hình chính thức của Victor Kamhuka sẽ phụ thuộc và quyết định của HLV Ljupko Petrovic. CLB Thanh Hoá hiện chưa có điểm nào do trận đầu đá với Hà Nội bị hoãn, sau đó để thua 0-1 trước CLB Bình Dương ở vòng đấu thứ 2. Trong khi đó, CLB Hải Phòng đang thể hiện sức mạnh của mình khi giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đã đấu.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều 6/3 trên sân Lạch Tray.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X