Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng play-off, Thanh Hoá để ngỏ khả năng chiêu mộ lại thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Ba 29/10/2019 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Xuân Hợp khẳng định Thanh Hoá FC cần bổ sung cả ba tuyến trong mùa giải tới, đồng thời để ngỏ khả năng Bùi Tiến Dũng trở lại.

Thanh Hoá giành suất dự V-League 2020

 
Chạm trán CLB Phố Hiến trong trận play-off giành suất dự V-League 2020, CLB Thanh Hoá đã có một trận đấu giàu cảm xúc. Lê Văn Thắng là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, trong khi mỗi đội đều có một lần bị từ chối bàn thắng.

Thanh Hoá để ngỏ khả năng chiêu mộ lại thủ môn Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Lê Văn Thắng ghi bàn duy nhất giúp Thanh Hoá trụ hạng.
 
Với chiến thắng Thanh Hoá 1-0 Phố Hiến, đội bóng xứ Thanh đã chính thức trụ hạng thành công. Sau chiến thắng này, HLV Mai Xuân Hợp chia sẻ: “Ban huấn luyện toan tính giải quyết trận đấu trong vòng 90 phút. Các cầu thủ chịu nhiều áp lực trong thời gian qua, từ chính bản thân cũng như từ  sự mong mỏi của NHM”.
 
“Xin gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ và nhân dân, NHM bóng đá Thanh Hoá  đã dành tình cảm sâu sắc, động viên hỗ trợ, cổ vũ tinh thần trong thời gian qua. Dù khó khăn nhưng NHM không quay lưng với đội bóng”.
 
Chiến lược gia của đội bóng xứ Thanh đánh giá cao sức trẻ của đối thủ Phố Hiến trong trận đấu này. Ông cho rằng với sự đầu tư như hiện tại, nếu có thêm yếu tố về con người, Phố Hiến có khả năng giành suất lên hạng ở mùa tới.
 

Sẵn sàng đón Bùi Tiến Dũng trở lại

 
Thoát nguy cơ xuống hạng, Thanh Hoá phải chuẩn bị rất nhiều cho mùa giải tới. HLV Mai Xuân Hợp cho biết đội bóng xứ Thanh đã có toan tính từ trước trận đấu này, đồng thời khẳng định cần bổ sung sức mạnh cho cả ba tuyến.

HLV Mai Xuan Hop cho biet neu thu mon Bui Tien Dung tro lai la dieu tot voi CLB Thanh Hoa.
HLV Mai Xuân Hợp cho biết nếu thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại là điều tốt với CLB Thanh Hoá.
 
Trước câu hỏi về việc liệu có thể đón thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại vào mùa tới, HLV Mai Xuân Hợp cho biết: “Việc này ngoài phạm trù của tôi nhưng nếu có Bùi Tiến Dũng thì có sự bổ sung tốt cho Thanh Hoá”.
 
Vị chiến lược gia của Thanh Hoá cũng từ chối chia sẻ về tương lai của ngoại binh Rimario. Giai đoạn cuối mùa, các ngoại binh của Thanh Hoá đều bị đồn đoán sẽ ra đi do không đáp ứng được kỳ vọng.

Tổng hợp Thanh Hoá 1-0 Phố Hiến:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hoá:


Bình Dương 1-1 Thanh Hóa (KT): Đội khách đánh rơi chiến thắng vào những phút bù giờ
Có quá nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng Thanh Hoá chỉ ghi được 1 bàn thắng và lại để chủ nhà B.Bình Dương cân bằng 1-1 ngay phút bù giờ cuối cùng. Dẫu thế, 1 điểm...
ẢNH: Cầu thủ Thanh Hoá mông lung với nguy cơ xuống hạng sau V-League 2019
Để thua Viettel ngay trên sân nhà, nhiều cầu thủ Thanh Hoá mất tinh thần khi đối diện với tương lai bất định do có nguy cơ xuống hạng sau V-League 2019.
Thua Viettel, CLB Thanh Hoá lo sẽ xuống hạng do tinh thần cầu thủ
HLV Mai Xuân hợp e ngại tinh thần cầu thủ sẽ trở thành nguyên nhân khiến Thanh Hoá rớt hạng vào cuối mùa.
Sài Gòn 2-0 Thanh Hóa (KT): Chết bởi siêu phẩm, đội bóng xứ Thanh vẫn chìm sâu trong khủng hoảng
Sài Gòn FC đang bước vào chuỗi trận “chung kết ngược” và đối thủ đầu tiên của họ là Thanh Hoá. Kết quả, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã giành chiến thắng ấn...
Thanh Hoá lần thứ hai thay tướng giữa dòng: Trong nỗi nhớ HLV Đức Thắng
Việc CLB Thanh Hoá lần thứ hai thay tướng giữa dòng là cực chẳng đã khi ông Vũ Quang Bảo chưa phải là nhân tố thích hợp thay thế HLV Nguyễn Đức Thắng.
Nóng: Thua đậm Hà Nội, CLB Thanh Hoá lập tức thay HLV trưởng
Sau trận thua thảm Hà Nội tại vòng 20 V-League 2019, CLB Thanh Hoá tiếp tục có sự thay đổi trên ghế huấn luyện.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X