Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ CLB Hà Nội tự tin trước cuộc chạm trán Lee Nguyễn

Thứ Ba 23/03/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Thành Chung đã có những chia sẻ trước trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội với CLB TP. Hồ Chí Minh.
Tối nay 23/3 (19h15), á quân Hà Nội sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân Thống Nhất của CLB TP. Hồ Chí Minh. Đội bóng Thủ Đô chiếm ưu thế về thành tích đối đầu, tuy nhiên TP. HCM mùa này đã có rất nhiều sự thay đổi, từ băng ghế huấn luyện cho tới đội hình.

Trung vệ CLB Hà Nội tự tin trước cuộc chạm trán Lee Nguyễn hình ảnh
Thành Chung từng ghi bàn vào lưới TP. HCM ở V.League 2020.
Trong khi đó sau khởi đầu bết bát, đội bóng Thủ Đô đã trở lại với 2 chiến thắng đầy thuyết phục. Ở buổi tập làm quen sân Thống Nhất chiều qua, trung vệ Thành Chung của CLB Hà Nội chia sẻ: "Chúng tôi có khởi đầu chưa tốt ở mùa giải năm nay. Nhờ quãng nghỉ vì dịch COVID-19, toàn đội đã có thời gian hồi phục để có sự chuẩn bị tốt nhất khi V.League trở lại. Hà Nội vẫn tiếp tục giữ lối chơi ban bật nhỏ trong các trận đấu sắp tới. Quan trọng là các đồng đội phải giữ được tinh thần thoải mái nhất khi ra sân".

Dưới thời HLV Polking, TP. HCM và Hà Nội đã có 1 lần chạm trán ở giải giao hữu Tứ Hùng 2021. Kết quả, phần thắng nghiêng về đội chủ sân Thống Nhất. Tuy nhiên trong những trận đấu chính thức kể từ khi thăng hạng, TP. HCM chưa từng giành một thắng lợi nào khi đối đầu với Hà Nội. Với những sự bổ sung chất lượng, đặc biệt là bản hợp đồng bom tấn Lee Nguyễn, đội bóng của HLV Polking được kỳ vọng sẽ có thể phá dớp đó.

Về phía CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải. Cầu thủ mang áo số 19 vẫn chưa bình phục chấn thương và không cùng toàn đội di chuyển vào TP. HCM. Tuy nhiên, Thành Chung vẫn tỏ ra khá lạc quan về tình hình nhân sự của đội bóng: "Quang Hải dính chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất. Cầu thủ trám vào vị trí của Quang Hải đang thể hiện tốt. Hy vọng toàn đội sẽ đồng lòng và cùng vượt qua khó khăn này".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X