Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng SLNA, HLV Đức Thắng tiết lộ "PSG của Việt Nam" còn mua thêm cầu thủ

Thứ Ba 01/03/2022 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ Bình Định sẽ còn mua thêm cầu thủ sau chiến thắng SLNA tại vòng 2 V-League 2022.

Bình Định còn mua thêm cầu thủ


Sau trận thua ở vòng đầu tiên Night Wolf V-League 2022, Bình Định có chuyến làm khách được dự đoán rất khó khăn trước SLNA. Dù bị dẫn trước nhưng đội bóng được ví như “PSG của Việt Nam” lội ngược dòng thành công với những pha lập công của Rafaelson và Jermie Lynch.

Chia sẻ về yếu tố giúp Bình Định giành chiến thắng, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Trong quá trình vừa qua, nhiều cầu thủ mắc covid-19. Tôi rất xúc động với những nỗ lực của các cầu thủ”.

“Đầu tiên là yếu tố về tinh thần thi đấu, các cầu thủ vượt qua sức khỏe bản thân, nỗ lực rất nhiều làm nên chiến thắng. SLNA là 1 đội mạnh, họ vừa có chiến thắng, họ không may có Hoàng Văn Khánh chấn thương, đó là lý do chúng tôi có được lợi thế khi SLNA có 1 cầu thủ trẻ vào sân. Trên tất cả, các cầu thủ của tôi chơi hợp lý, hạn chế được sức mạnh của SLNA khi họ đá sân nhà”.


Nguyễn Đức Thắng Bình Định
HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ Bình Định sẽ còn mua thêm cầu thủ.
HLV Đức Thắng đánh giá cao trình độ của Hoàng Văn Khánh khi cho rằng tấm băng đội trưởng trên tay đã “phản ánh đúng trình độ”. Ngoài ra, việc Đức Chinh bị thay ra sớm là do những toan tính chiến thuật khi cầu thủ này chưa có được thể lực  tốt nhất.

Với việc chiêu mộ một loạt tân binh như Đình Trọng, Đức Chinh, Thanh Thịnh,..., Bình Định được đánh giá là cái tên tiềm năng cho việc cạnh tranh ngôi vô địch V-League mùa này. Tuy nhiên, HLV Đức Thắng lý giải việc Bình Định mua nhiều cầu thủ mang một mục đích khác.

“Chúng tôi mua nhiều cầu thủ để thay thế cho các cầu thủ cũ đã chơi từ giải hạng nhất. Trong đội hình của chúng tôi không có quá nhiều cầu thủ trẻ do đào tạo trẻ của Bình Định sau 12 năm bị chững lại, chúng tôi phải mua nhiều cầu thủ trẻ ở lứa tuổi 22, 23. Đó là tương lai, chúng tôi còn phải mua thêm”. 

“Chúng tôi phải trẻ hóa lực lượng, tuyến trẻ chưa được nên chúng tôi phải bỏ nhiều tiền. Chúng tôi mua nhiều không phải tranh chấp đội bóng ở thứ hạng cao. Chúng tôi xây dựng bóng đá Bình Định hướng tới tương lai. Chúng tôi mong muốn Bình Định đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐTQG. Đó là mục tiêu chính của Bình Định
– HLV Đức Thắng chia sẻ.

HLV trưởng của Bình Định cũng khẳng định việc thất bại ở trận ra quân không có áp lực, đồng thời cũng là cơ hội để nhìn nhận vấn đề. Ông cũng nhấn mạnh mục tiêu của Bình Định là qua từng trận đấu, không phải là đứng thứ bao nhiêu trong bảng xếp hạng.

Ở vòng đấu tiếp theo, Bình Định sẽ được nghỉ không phải ra sân. Đến vòng 4, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có chuyến làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào 18h00 ngày 13/3. 


Tổng hợp SLNA 1-2 Bình Định (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Bình Định:


HLV Bình Định bất ngờ rút Đức Chinh ra khỏi sân từ sớmHLV Bình Định bất ngờ rút Đức Chinh ra khỏi sân từ sớm
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã bất ngờ bị rút ra khỏi sân từ sớm trong trận đấu giữa SLNA và Bình Định thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2022.
VIDEO: Hàng thủ thiếu tập trung, SLNA để Bình Định chọc thủng lướiVIDEO: Hàng thủ thiếu tập trung, SLNA để Bình Định chọc thủng lưới
Phút 24, tiền đạo Rafaelson trừng phạt sự thiếu tập trung của hàng thủ SLNA với cú dứt điểm cận thành quân bình tỉ số 1-1 cho Bình Định.
VIDEO: Siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Quế Ngọc HảiVIDEO: Siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Quế Ngọc Hải
Phút 11 trận SLNA vs Bình Định, trung vệ Quế Ngọc Hải mở tỉ số cho đội bóng xứ Nghệ với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt.
Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Bình Định V.League 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Bình Định V.League 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp SLNA vs Bình Định V.League 2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả Sông Lam Nghệ An vs Topenland Bình Định trên kênh sóng nào?
Quế Ngọc Hải sút phạt đẹp mắt, SLNA vẫn trắng tay trước đại gia mới nổi Bình ĐịnhQuế Ngọc Hải sút phạt đẹp mắt, SLNA vẫn trắng tay trước đại gia mới nổi Bình Định
Một bàn thắng cùng một đường kiến tạo, Son (Rafaelson) của Bình Định đã làm lu mờ ngôi sao Quế Ngọc Hải bên phía Sông Lam Nghệ An. Quan trọng hơn, anh đã giúp...
HLV Đức Thắng cầm quân trở lại, Bình Định quyết giành 3 điểm trước SLNAHLV Đức Thắng cầm quân trở lại, Bình Định quyết giành 3 điểm trước SLNA
HLV Nguyễn Đức Thắng đã kịp trở lại dẫn dắt CLB Bình Định đối đầu SLNA sau khi phải cách ly do nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X