Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh thua HAGL, HLV Phan Thanh Hùng vẫn hài lòng vì một lý do

Thứ Sáu 28/06/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Than Quảng Ninh thua HAGL trên loạt luân lưu nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn hài lòng khi cả hai đội đã trình diễn một trận đấu hấp dẫn.

Than Quảng Ninh thua HAGL

Liên tục có lợi thế dẫn bàn nhưng Than Quảng Ninh bị gỡ hoà ở những phút cuối, sau đó tiếp tục thất bại trên loạt luân lưu. Thất bại này khiến đội bóng đất Mỏ dừng bước ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019.

Than Quảng Ninh thua HAGL  hình ảnh
Than Quảng Ninh thua HAGL, HLV Phan Thanh Hùng vẫn hài lòng vì một lý do.
Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Trận đấu này hai đội đã chơi tốt, tôi cũng không có ý kiến gì về loạt luân lưu, cũng như tình huống bàn gỡ ở những phút cuối”.
“Lối đá cả hai đội trận này cũng hay. Trận này, cả hai đội đều có những pha tổ chức tốt, có những cơ hội ghi bàn, đó là điều hay”.

Quan trọng là chất lượng trận đấu

Dù Than Quảng Ninh thua HAGL đầy đáng tiếc nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng trên thực tế, các cầu thủ đã làm tốt nhưng thiếu may mắn khi để HAGL có bàn gỡ ở những phút cuối.

Than Quảng Ninh thua HAGL  hình ảnh
Than Quảng Ninh đã chơi tốt trước HAGL.
Về vấn đề sân bãi, Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục thi đấu trên sân Cửa Ông trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Sân Cẩm Phả đang trong thời gian xây sửa nên khó có thể đưa vào vận hành ở phần còn lại của mùa giải.
HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Đây là nỗ lực lớn của BTC trong việc sắp xếp. Mặt sân Cửa Ông vẫn tốt hơn nhiều so với một số mặt sân khác”.

Tổng hợp Than Quảng Ninh 2-2 (4-5 pen) HAGL:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Than Quảng Ninh:


HLV Lee Tae Hoon: HAGL thắng Than Quảng Ninh may mắn
Giành chiến thắng trên loạt luân lưu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận HAGL thắng Than Quảng Ninh với một chút may mắn dù đối thủ ba lần giành lợi thế.
Kết quả Quảng Ninh vs HAGL trận đấu vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Quảng Ninh vs HAGL trận đấu vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi...
Quảng Ninh 2-2 (pen 4-5) HAGL (KT): Thắng kịch tính, đội bóng phố Núi vào tứ kết cúp quốc gia 2019
Dẫn trước 2-1 đến những giây bù giờ cuối cùng nhưng chủ nhà Quảng Ninh vẫn để HAGL gỡ hòa, để rồi nhìn đối thủ giành vé đi tiếp sau thất bại 4-5 ở loạt luân...
Nhận định Quảng Ninh vs HAGL (Cúp quốc gia, 18h00 ngày 28/6): Thử thách trên sân khách
Với việc phải hành quân tới sân Cửa Ông để chạm trán đội chủ nhà Than Quảng Ninh, đây xem chừng sẽ là một chuyến đi gian nan với các cầu thủ HAGL.
Quảng Ninh 4-2 Hải Phòng (KT): Tiệc bàn thắng tại Cẩm Phả
Chơi bạc nhược, Hải Phòng đành phải trắng tay rời Cẩm Phả khi để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 2-4. Đây là trận đấu muộn nhất của vòng 13, V.League 2019 diễn...
ẢNH: Mạc Hồng Quân tỏa sáng, thầy Park có nuối tiếc?
Trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán, Mạc Hồng Quân tỏa sáng với cú đúp để mang về một điểm cho Than Quảng Ninh khi phải làm khách của Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X