Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh có HLV mới: Sẵn sàng đua vô địch V-League 2019?

Thứ Tư 31/07/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vòng 18, CLB Than Quảng Ninh được bổ sung thêm một HLV mới cho cuộc đua vô địch V-League 2019.

Than Quảng Ninh có HLV mới

 
Trở về sau chuyến làm khách của Sanna Khánh Hoà BVN, CLB Than Quảng Ninh có HLV mới là ông Nghiêm Xuân Mạnh – bố của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú. Vị HLV này sẽ tham gia với vai trò trợ lý chuyên môn hỗ trợ cho HLV trưởng Phan Thanh Hùng.

Than Quảng Ninh có HLV mới Thân phụ của Nghiêm Xuân Tú hình ảnh
Than Quảng Ninh có HLV mới cho chặng đường tiếp theo của V-League 2019. Ảnh: TQNFC.
 
HLV Nghiêm Xuân Mạnh sẽ trở lại làm việc ở V-League sau 5 năm vắng bóng, được đánh giá cao khi có nhiều kinh nghiệm đào tạo bóng đá trẻ ở Hà Nội. Ông cũng từng dẫn dắt nhiều đội bóng ở V-League như Hà Nội ACB, Ninh Bình, Hải Phòng,… trong giai đoạn 2008-2014.
 
Sự góp mặt của cựu trung vệ đội Đường sắt Việt Nam sẽ giúp đỡ HLV Phan Thanh Hùng rất lớn nhớ khả năng đọc trận đấu. 
 

Sẵn sàng đua vô địch

 
Sau trận thắng HAGL tại vòng 15 V-League 2019, HLV Phan Thanh Hùng dù không trực tiếp đề cập đến chuyện đua vô địch nhưng khẳng định Than Quảng Ninh sẽ làm hết sức. Hiện tại, đội bóng đất Mỏ chỉ đứng sau TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trong BXh V-League 2019.
 
Kém đội đầu bảng khoảng cách 6 điểm, Than Quảng Ninh hiện vẫn còn cơ hội vô địch khi mùa giải vẫn còn đến 8 vòng đấu nữa. Ngoài ra, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng có thuận lợi khi 4 trong 5 trận tiếp theo ở V-League được thi đấu trên sân nhà, trận còn lại là đối đấu trực tiếp với ứng cử viên vô địch TP Hồ Chí Minh trên sân khách.
 
Than Quảng Ninh hiện đang là đội ghi được  nhiều bàn thắng thứ ba tại V-League 2019 với 31 bàn, sau Hà Nội (35) và Thanh Hoá (33). Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng vào 18h00 ngày 4/8.

Tổng hợp Sanna Khánh Hoà  1-1 Than Quảng Ninh:


 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Than Quảng Ninh:


Khánh Hòa 1-1 Quảng Ninh: Trận hòa đáng tiếc của đội cuối bảng
Chơi không hay hơn đối thủ, nhưng Sanna Khánh Hoà đã có nhiều cơ hội để giành trọn vẹn 3 điểm. Tiếc là họ đã không tận dụng được, nên vẫn chưa thể cải thiện...
Nóng: Than Quảng Ninh bị tố phá hoại phòng thay đồ của Hải Phòng
Theo Fanpage của CLB Hải Phòng đăng tải, phòng thay đồ của đội khách sau khi các cầu thủ Than Quảng Ninh sử dụng đã bị đập phá khiến cánh cửa bị hỏng.
Hải Phòng 3-2 Quảng Ninh: Trận derby của những siêu phẩm
Tỉ số 3-2 của trận derby vùng Đông Bắc giữa Hải Phòng và Quảng Ninh không chỉ bao hàm một cuộc so tài kịch tính và hấp dẫn giữa hai đội bóng, mà ở đó còn có...
Video tổng hợp: Quảng Ninh 1-0 Viettel (Vòng 16 V-League 2019)
Sau khi hạ gục HAGL 3 bàn ở vòng đấu trước, Than Quảng Ninh tiếp tục chơi trên sân nhà Cửa Ông tiếp đón Viettel. Phong độ đang rất cao, đội bóng đất Mỏ mới là...
HAGL: Chạy ngay đi, trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn
Thất bại 0-3 trên sân Quảng Ninh tại vòng 15 V-League cũng là thất bại thứ 8 của các cầu thủ HAGL ở mùa giải này. Và nếu không có những thay đổi, họ hoàn toàn...
Tịt ngòi quá lâu, tiền đạo Văn Toàn có hành động gây sốc ở trận gặp Than Quảng Ninh
Theo đó chân sút HAGL đã thiếu kiềm chế, vung chân đá bóng rất mạnh thẳng vào biển quảng cáo buộc trọng tài chính phải ra nhắc nhở.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X