Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

TBTT Nguyễn Văn Mùi: "Bầu Đức muốn nghỉ thì cho ông ấy nghỉ"

Thứ Bảy 21/04/2018 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài việc xác nhận không tham gia BCH VFF khóa VIII, Trưởng Ban Trọng tài (TBTT) Nguyễn Văn Mùi cho rằng nếu bầu Đức muốn nghỉ thì nên chấp thuận, không cần níu kéo.
TBTT Nguyễn Văn Mùi không tiếp tục
 
Trong danh sách 46 ứng cử viên cho 17 vị trí Ủy viên Ban chấp hành VFF khóa VIII, Trưởng Ban Trọng tài đương nhiệm, ông Nguyễn Văn Mùi không có mặt. Vị đứng đầu ngành trọng tài của Bóng đá Việt Nam cho biết không tham gia ứng cử, đồng nghĩa với việc sẽ không tiếp tục cương vị ở khóa mới.
 
Truong Ban Trong tai Nguyen Van Mui cho rang bau Duc muon nghi thi nen de toai nguyen.
Trưởng Ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho rằng bầu Đức muốn nghỉ thì nên để toại nguyện.

Chia sẻ trên SaoStar, TBTT Nguyễn Văn Mùi xác nhận: "Tôi quyết định không làm hồ sơ tham gia ứng cử. Tôi sẽ nghỉ và nhường lại cho người trẻ lên làm. Đây là quy định phải có tên trong Ban chấp hành mới được làm Trưởng ban trọng tài".

Nếu bầu Đức muốn nghỉ thì cho nghỉ
 
Ngoài việc chia sẻ về chuyện cá nhân, TBTT Nguyễn Văn Mùi cho rằng những ai không còn muốn gắn bó với VFF thì nên cho nghỉ, mà điển hình là chuyện của bầu Đức: "Tôi thấy, nếu là lãnh đạo cấp cao nhất của Liên đoàn nên cần có bằng Đại học. Bởi người ta yêu cầu lấy ý kiến các cán bộ chủ chốt của Liên đoàn cần có bằng Đại học trở lại. Tôi thấy điều ấy hợp lý thì đồng ý".
 
"Như tôi không làm nữa thì nghỉ, ông Đức không muốn làm nữa cũng nghỉ thôi. Việc đó là do cá nhân từng người có quan điểm riêng của người ta".
 
Kể từ khi xuất hiện tranh cãi về bầu Tú một người đảm nhiệm nhiều cương vị, bầu Đức không dưới một lần tuyên bố bỏ bóng đá. Ngoài việc không tham gia BCH VFF khóa tới vì lấn cấn chuyện phải có bằng đại học, bầu Đức còn yêu cầu bầu Tú phải rời bớt một số chức vụ để đảm bảo sự khách quan ở VFF cũng như VPF.
 
TBTT Nguyễn Văn Mùi và bầu Đức trước kia từng có khúc mắc, khi ông chủ HAGL từng đề nghị VFF để ông Mùi thôi chức TBTT do những tranh cãi liên quan đến công tác trọng tài trong nhiều năm.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về TBTT Nguyễn Văn Mùi:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X