Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV CLB Hà Nội: "Tôi chưa mở hết đồ trong vali ra và chuẩn bị tinh thần có thể phải ra đi bất cứ lúc nào"

Thứ Tư 28/04/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Park Choong-kyun của CLB Hà Nội đã không có màn ra mắt mĩ mãn khi để thua CLB Topenland Bình Định. Sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông cần thêm thời gian nhưng luôn trong tâm thế chịu trách nhiệm với kết quả.
Park Choong-kyun Tôi chuẩn bị tinh thần ra đi bất cứ lúc nào hình ảnh
Trận cầu giữa CLB Hà Nội và Topenland Bình Định vào chiều nay (28/4) trên sân vận động Hàng Đẫy nhận được sự chú ý vì có màn ra mắt của HLV Park Choong-kyun. Chiến lược gia người Hàn Quốc ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng thủ đô sau vài trận đấu nó được Giám đốc Kỹ thuật Hoàng Văn Phúc nắm tạm quyền. Tuy vậy, Hà Nội đã thất bại trên sân nhà và tiếp tục chìm vào quãng thời gian khó khăn.

Trong cuộc họp báo sau trận, chia sẻ về trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt CLB Hà Nội, HLV Park Choong-kyun cho biết ông thực sự chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị. Nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ: "Cách thi đấu của Hà Nội lẫn phong cách huấn luyện của tôi giống nhau. Trong tương lai tôi hướng đội bóng đá với sơ đồ 4-3-3.

Thực tế tôi chỉ có 1 tuần để chuẩn bị nên thời gian khá ít. Cùng với đó các tuyển thủ quốc gia của chúng tôi phải tiêm phòng, có người bị sốt, có người bị đau nhẹ, hơn nữa đội hình có nhiều người chấn thương nên không còn cách nào khác tôi phải lắp ráp đội hình như hôm nay. Thực sự tôi không muốn lấy lý do làm lời bào chữa, để chuẩn bị cho trận đấu hôm nay chúng tôi không có nhiều thời gian. Nhưng theo đánh giá của tôi, các học trò đã thi đấu tốt. Thật tiếc vì trận đấu sân nhà mà kết quả không như mong muốn. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục 2 trận còn lại ở lượt đi".

Khi nhận được câu hỏi liệu tương lai của mình có được đảm bảo nếu CLB Hà Nội không nằm trong top 6 sau giai đoạn lượt đi, HLV Park Choong-kyun trả lời một cách hài hước: "Thực sự còn quá sớm khi nói sau 1 trận. Khi đến đây tôi có gặp HLV Park Hang-seo và nghe ông ấy góp ý nhiều điều. Vali của tôi còn chưa được mở hết đồ ra, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và chuẩn bị tinh thần có thể phải ra đi bất cứ lúc nào".


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X