Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng bác bỏ mục tiêu của Công Vinh

Thứ Hai 28/05/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định không đặt mục tiêu vào top 3 như người tiền nhiệm Lê Công Vinh mà chỉ cố gắng giúp CLB TP Hồ Chí Minh thoát khỏi cơn khủng hoảng trước mắt.

Không đặt mục tiêu top 3
 

Hồi đầu mùa giải với hàng loạt tân binh chất lượng, nguyên Chủ tịch Lê Công Vinh đặt mục tiêu top 3 cho CLB TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên sau 9 vòng đấu, đội bóng Sài thành đang rơi vào khủng hoảng khi đứng ở vị trí thứ 4... từ dưới lên, kém đội đang đứng thứ ba là Becamex Bình Dương khoảng cách 5 điểm.
 
Tan Chu tich Nguyen Huu Thang khong dat muc tieu vao top 3 nhu Le Cong Vinh.
Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng không đặt mục tiêu vào top 3 như Lê Công Vinh.

Trận thua Than Quảng Ninh là thất bại thứ 4 liên tiếp của CLB TP.HCM. Đó là chưa kể đến việc đội bóng Sài thành đang gặp khó khăn về lực lượng với một loạt cầu thủ dính chấn thương, bao gồm cả Ngọc Thịnh và Đào Quốc Gia nghỉ hết mùa vì chấn thương dây chằng.
 
Chia sẻ về mục tiêu của đội trong phần còn lại của mùa giải, tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng không tự tin như người tiền nhiệm: "Mục tiêu đặt ra phải dựa trên thực tế lực lượng. CLB TP.HCM trước mắt sẽ nỗ lực từng trận, vượt qua giai đoạn khó khăn này rồi tính tiếp. Không thể mơ mộng được rồi đến lúc không đạt, dư luận lại chê trách".
 

Chiếc ghế nóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng
 

Việc bổ nhiệm tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng giúp CLB TP Hồ Chí Minh dẹp tan được tin đồn giải thể. Dù vậy, đội bóng Sài thành đang gặp khó khăn khi khủng hoảng về lực lượng. Ngoài ra, Chủ tịch Hữu Thắng cũng phải đặt ra lộ trình phát triển đội bóng dựa trên nền tảng được xây dựng từ người tiền nhiệm Lê Công Vinh.
 
Chia sẻ về những khó khăn gặp phải khi ngồi ghế nóng của CLB TP.HCM, Chủ tịch Hữu Thắng cho biết: "Có khó khăn thì lãnh đạo CLB mới mời tôi, bóng đá có lúc thành công, lúc đi xuống là bình thường. Tôi tin vào sự đầu tư cũng như lộ trình phát triển của đội nên mới về đây làm việc".
 
"Tôi chưa từng đảm nhiệm vị trí này nhưng với kinh nghiệm khi còn là cầu thủ và huấn luyện viên cũng mang đến nhiều điều quý giá. Thú thực là quản lý doanh nghiệp khó khăn đội bóng, bởi mình không biết kinh doanh. Tôi và đơn vị bảo trợ có sự trao đổi về định hướng phát triển, tôi thấy có cơ hội để mình thể hiện tài năng".

CHÍNH THỨC: HLV Hữu Thắng tiếp quản ghế Chủ tịch CLB TP.HCM
HLV Hữu Thắng đã chính thức trở thành tân Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh trong buổi ra mắt vào chiều ngày 24/5, cùng ngày sau khi xuất hiện tin đồn về việc đội...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X