Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết cản bước tiến Hải Phòng, HLV Petrovic để tân binh đá chính

Chủ Nhật 06/03/2022 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Petrovic đã điền tên tân binh Victor Kamhuka vào danh sách ra sân trong trận đấu gặp Hải Phòng lúc 18h tối nay (6/3).

Tân binh Victor Kamhuka đá chính

Trong chuyến hành quân đến sân Lạch Tray đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao như Hải Phòng, CLB Thanh Hoá đã đem theo ngoại binh Victor Kamhuka mà họ vừa chiêu mộ thành công.

Theo đó, đội bóng xứ Thanh ký hợp đồng với thời hạn nửa mùa giải với tân binh này, về mức lương chưa được tiết lộ. Cựu tuyển thủ U23 Zimbabwe sinh năm 1990, có thể hình khá lý tưởng với chiều cao 1m93, trong quá khứ từng là thành viên của các đội tuyển U17, U20 và U23 Zimbabwe trong giai đoạn 2006-2012.

Đây được cho là sự bổ sung kịp thời khi mà trung vệ Igor Jelic đã bất ngờ bị chấn thương đầu gối, dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng ngay trước thềm mùa giải mới khởi tranh.

Danh sách đăng ký trước trận đấu

Kamhuka được đăng ký đá chính 

Trước khi gia nhập Thanh Hóa, Victor Kamhuka chơi cho CLB Southern Samity của Ấn Độ ở mùa giải 2021. Trước đó, trung vệ này cũng đã từng chơi cho nhiều CLB tại giải vô địch quốc gia Zimbabwe, sau đó xuất ngoại thi đấu cho một số CLB tại Ấn Độ, Nepal, Myanmar, Malaysia. Victor Kamhuka chỉ mới tập với Thanh Hóa được 2 buổi nhưng anh hòa nhập rất tốt.

Đối thủ của CLB Thanh Hoá là Hải Phòng đã giành 2 chiến thắng một cách vô cùng ấn tượng nhờ màn trình diễn của mình. Trong khi đó, đội bóng xứ Thanh mới thi đấu 1 trận và họ phải nhận thất bại trước Bình Dương. Họ cũng là CLB duy nhất chưa có điểm số nào (nếu không tính trận đấu với Hà Nội bị hoãn).

Vì vậy mà việc đăng ký tân binh có chiều cao 1m93 được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Thanh có thể cản bước tiến của Hải Phòng, đem về ít nhất 1 điểm trên sân Lạch Tray.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X