Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam được đánh giá cao ở hai điều

Thứ Bảy 08/01/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của ĐT Việt Nam, Liễu Quang Vinh nhận được lời khen dù Đà Nẵng để thua HAGL.

Liễu Quang Vinh được khen ngợi


Trong danh sách 30 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam lần này, HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm một số gương mặt lần đầu lên tuyển là Liễu Quang Vinh, Lê Văn Đô hay Hồ Thanh Minh. Trong đó, HLV Park có cơ hội kiểm chứng Liễu Quang Vinh thi đấu khi cầu thủ này đang cùng CLB Đà Nẵng tham dự giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

Liễu Quang Vinh chơi ổn trong trận đấu với HAGL nhưng Đà Nẵng vẫn phải nhận thất bại 1-2 do những sai sót trong chống bóng bổng. HLV Park Hang Seo cũng dự khán và chứng kiến màn trình diễn của Liễu Quang Vinh trước khi cầu thủ này lên tuyển.

Liễu Quang Vinh Đà Nẵng
Liễu Quang Vinh được đánh giá cao về chuyên môn trong lần đầu được gọi lên ĐT Việt Nam.
 
Đánh giá về Liễu Quang Vinh, HLV phó Đào Quang Hùng của CLB Đà Nẵng cho biết: “Cậu ấy là mẫu cầu thủ chơi rất thông minh, nhạy bén trong từng tình huống bóng. Không những vậy, Quang Vinh còn khá đa năng khi có thể chơi trung vệ và hậu vệ biên trái, hai trận đấu vừa rồi đã chơi rất ấn tượng". 

Việc gọi Liễu Quang Vinh lên tuyển là phương án vừa để làm mới lực lượng, vừa khỏa lấp chỗ trống của HLV Park Hang Seo. Trong trận đấu với ĐT Australia, Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt do thẻ phạt. Bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn chưa chắc chắn có trạng thái tốt nhất để ra sân trong hai trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

Để thua HAGL tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, HLV Đào Quang Hùng cũng đưa ra nhận xét về đội bóng phố núi: “Tại giải đấu này, HAGL mang đến đội hình trẻ nhưng khá chất lượng. Mùa giải này, họ có 3 ngoại binh khá chất lượng. Tôi nghĩ đây sẽ là 1 trong số những đội bóng nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch của giải”.

“HAGL sẽ còn mạnh hơn nữa khi các tuyển thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trở về. HAGL trước mùa giải mới đang có được sự chuẩn bị và lực lượng rất tốt".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liễu Quang Vinh:
 
 
 
Đội hình U23 Việt Nam đấu Đài Bắc Trung Hoa dự kiến: Văn Toản dự bị?Đội hình U23 Việt Nam đấu Đài Bắc Trung Hoa dự kiến: Văn Toản dự bị?
Trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2022 đối đầu với U23 Đài Bắc Trung Hoa, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo tiếp tục sẽ sử dụng những cái tên quen thuộc, bên...
Tài năng PVF tự tin trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022Tài năng PVF tự tin trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022
Vào chiều qua 23/10, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho màn so tài với U23 Đài Bắc Trung Hoa vào giữa tuần tới. Và hậu vệ trẻ...
Tài năng lò PVF vinh dự khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở U22 Việt NamTài năng lò PVF vinh dự khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở U22 Việt Nam
Hậu vệ ĐT U22 Việt Nam, Liễu Quang Vinh vừa có những chia sẻ về quá trình tập luyện của mình trong đợt tập trung ĐT U22 Việt Nam lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X