Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tampines Rovers quyết đánh bại Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy

Thứ Ba 14/05/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu với Hà Nội FC, HLV Kadir Kamaya khẳng định Tampines Rovers quyết tâm giành chiến thắng ngay tại sân Hàng Đẫy để giành vé vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.

Tampines Rovers quyết đánh bại Hà Nội

Sau 5 trận đấu tại vòng bảng AFC Cup 2019, CLB Tampines Rovers đang dẫn đầu bảng F với 13 điểm, hơn đội đứng sau Hà Nội FC khoảng cách 3 điểm. Trong trận đấu cuối cùng trên sân Hàng Đẫy, đại diện của Singapore chỉ cần một kết quả hòa là đủ để đi tiếp.

Tampines Rovers quyết đánh bại Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy hình ảnh
HLV trưởng Tampines Rovers quyết đánh bại Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy.

Dù vậy, HLV Kadir Kamaya khẳng định Tampines Rovers không đến Việt Nam với tinh thần cầu hòa: "Chúng tôi thời điểm này chưa chắc suất vào vòng trong vì vòng bảng vẫn mở. Tampines đến đây thi đấu để giành chiến thắng cũng như ngôi đầu bảng nhằm vào vòng trong".
Chiến lược gia của đội bóng Singapore cũng bày tỏ cảm xúc bồi hồi khi trở lại sân Hàng Đẫy. Ông cho biết từng thi đấu tại Tiger Cup 1998, năm mà ĐT Singapore lên ngôi vô địch khi đánh bại ĐT Việt Nam trong trận chung kết.

Khó khăn chung

Tại giải VĐQG Singapore, CLB Tampines Rovers đang đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH. HLV Kamaya thừa nhận việc phải chia sức ở hai đấu trường khiến đội bóng của ông gặp khó khăn về việc phân phối sức lực.
"Ở giải quốc nội, chúng tôi thi đấu không thực sự tốt. Một phần do mật độ thi đấu dày. Chúng tôi được hỗ trợ từ LĐBĐ Singapore với 1 số trận đấu được điều chỉnh lịch, quãng nghỉ dài hơn để mang lại kết quả tốt hơn" - HLV Kamaya chia sẻ.
Ông đánh giá trận đấu tới sẽ có chuyên môn cao khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Về sự chuẩn bị, HLV trưởng của Tampines Rovers khẳng định đã sẵn sàng cho trận đấu với Hà Nội FC vào 17h00 ngày 15/5.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Báo châu Á: Quang Hải đáng xem nhất lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2019
Theo chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia thì cầu thủ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC hứa hẹn gây chú ý nhất ở lượt quyết định vòng bảng AFC Cup...
Duy Mạnh báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo
Theo tin mới nhận, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa ở vòng 9 V-League vừa kết thúc cuối tuần trước.
Chuyên gia Việt chỉ ra nguyên nhân Hà Nội thua đậm Thanh Hóa
Sau trận thua đậm của Hà Nội FC trước Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2019, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã nêu ra quan điểm của mình về thất bại đó của đội bóng...
Mất cơ hội tăng tốc trước Hà Nội, thầy Hàn tức giận tố bị trọng tài xử ép
Cuộc đọ sức giữa TP.HCM và Quảng Nam trên sân Thống Nhất đã khép lại với kết quả hòa 1-1 nhưng HLV Chung Hae Soung cho rằng đội bóng của mình đã bị trọng tài...
Hà Nội thua Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm lấy Barca để nhắc nhở học trò
Để thua đau trước Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm nhắc đến thất bại của Barcelona tại Champions League với hy vọng các cầu thủ Hà Nội sẽ rút ra bài học.
HLV Đức Thắng tiết lộ lý do khiến ĐKVĐ Hà Nội thua thảm Thanh Hóa
Bất ngờ thắng đậm nhà ĐKVĐ Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ yếu tố chính giúp đội bóng xứ Thanh giành ba điểm trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X