Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tấm thẻ đỏ đầu tiên tại V.League 2022

Thứ Bảy 05/03/2022 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của CLB Sài Gòn trở thành cầu thủ đầu tiên phải nhận thẻ đỏ tại V.League 2022.

Thẻ đỏ đầu tiên tại V.League 2022

Viettel có cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà trong trận đấu ở vòng 3 V.League 2022. Đội chủ nhà thi đấu bế tắc trong suốt hiệp 1 và không thể xuyên thủng mảnh lưới đội khách. Bên kia chiến tuyến, Sài Gòn dù cầm bóng ít nhưng thi đấu đầy hiệu quả và có những đường phản công có thể mở ra cơ hội.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 65. Geovane có đường chuyền rất nhạy cảm cho Pedro Paolo di chuyển phá bẫy việt vị và có cơ hội đối mặt thủ môn. Huỳnh Tấn Tài không còn lựa chọn nào khác buộc phải phạm lỗi với tiền đạo chủ nhà. Trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn đứng rất gần tình huống đó và đưa ra quyết định rất dứt khoát.

Tấn Tài phải nhận thẻ đỏ sau pha kéo người lộ liễu của mình, mặc dù cầu thủ mang áo số 39 cùng BHL Sài Gòn FC không hài lòng với quyết định rút thẻ của trọng tài nhưng có thể thấy đó là quyết định chính xác từ phía trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn.

Viettel vs Sài Gòn
Thẻ đỏ đầu tiên tại V.League 2022

Tấm thẻ đỏ của Tấn Tài cũng là tấm thẻ đỏ đầu tiên được rút ra tại V.League 2022. Ở hai vòng đấu trước, các trận đấu của V.League đều khép lại mà không có tấm thẻ đỏ nào được trọng tài rút ra và tiền vệ của CLB Sài Gòn lại được nhớ tới bởi "thành tích" không ai muốn này.

Tấn Tài nhận thẻ đỏ đồng nghĩa với việc Viettel được hưởng penalty và trên chấm 11m, Pedro Paolo dễ dàng đánh bại thủ môn Hoài Anh mở tỉ số trận đấu. Với lợi thế hơn người, Viettel tạo thêm nhiều cơ hội về phía khung thành đội khách và có bàn thắng thứ hai nhờ công của Geovane ở phút 89.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 cho Viettel, qua đó giúp nhà đương kim vô địch vươn lên đứng đầu bảng. Đây là thắng lợi rất quan trọng với Viettel khi đội bóng này đang gặp nhiều khó khăn do COVID-19. HLV trưởng Trương Việt Hoàng cùng thủ môn Trần Nguyên Mạnh đều nhiễm COVID-19 vừa chưa hẹn ngày tái xuất.

Bất ngờ với giá vé trận SLNA đấu HAGLBất ngờ với giá vé trận SLNA đấu HAGL
Vé xem SLNA đấu HAGL thuộc khuôn khổ vòng 3 V.League 2022 với mức giá rất cao, cao nhất lên đến 150.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X