Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấm thẻ đỏ của Đức Huy khép lại một ngày tồi tệ của CLB Hà Nội

Thứ Tư 07/04/2021 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Văn Phúc đã không thể có trận đấu ra mắt suôn sẻ khi CLB Hà Nội để thua CLB Viettel ở trận cầu tâm điểm trong ngày hôm nay (7/4)
 
CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Tối 7/4, CLB Hà Nội và CLB Viettel có cuộc chạm trán trên sân vận động Hàng Đẫy. Với những cầu thủ đang dính chấn thương cũng như bị treo giò, đội hình xuất phát của CLB có nhiều sự thay đổi. Quang Hải trở lại bên cạnh hai lão tướng Tấn Tài và Thành Lương.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Tân HLV Hoàng Văn Phúc phải đối diện thử thách rất lớn ngay trong trận đấu ra mắt. Ngồi vào chiếc ghế nóng thay HLV Chu Đình Nghiêm, HLV Hoàng Văn Phúc không có nhiều thời gian để chuẩn bị trong khi trong tay ông cũng không có được lực lượng mạnh nhất.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Điều tồi tệ đầu tiên với CLB Hà Nội đã tới khi Trọng Hoàng ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 7. Cầu thủ mang áo số 8 có một tình huống đi bóng và dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Tấn Trường.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Bị dẫn trước, CLB Hà Nội buộc phải dồn lên tấn công. Phút 17, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt gần vòng 16m50 khi Quang Hải bị phạm lỗi. Chính cầu thủ mang áo số 19 là người thực hiện cú dứt điểm, song cột dọc đã từ chối bàn thắng của anh.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Trong ngày trở lại đội hình xuất phát, Quang Hải là ngòi nổ quan trọng với đội bóng thủ đô. Những đường bóng của Hà Nội đều qua chân của tiền vệ sinh năm 1997.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Trong bối cảnh mà đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng, CLB Hà Nội tiếp tục nhận thêm tổn thất về mặt lực lượng khi hậu vệ Văn Dũng chấn thương rời sân sau pha phạm lỗi của Duy Thường bên phía Viettel.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Geovane được tung vào sân thay Văn Dũng, tuy nhiên ngoại binh người Brazil cũng không thể thay đổi cục diện. Bản thân anh cũng vừa trở lại sau chấn thương.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Một ngày tồi tệ của CLB Hà Nội khép lại với tấm thẻ đỏ trực tiếp của Đức Huy ở những phút cuối cùng. Tiền vệ mang áo số 15 của đội bóng thủ đô có một pha truy cản nguy hiểm với Hữu Thắng bên phía CLB Viettel.

CLB Hà Nội 0-1 CLB Viettel
Trận đấu khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về phía CLB Viettel. CLB Hà Nội dù đã nỗ lực nhưng trong tình cảnh thiếu hụt nhiều trụ cột, họ vẫn chưa thể đổi vận dù đã thay tướng. Chặng đường phía trước thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc còn rất nhiều chông gai.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X