Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm điểm vòng 4 V-League: SLNA quyết biến Hàng Đẫy thành "chảo lửa"

Thứ Sáu 05/04/2013 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

SHB Đà Nẵng và XMXT.SG được tạo điều kiện dồn sức cho AFC Cup nên vòng 4 V-League 2013 diễn ra cuối tuần này sẽ chỉ có 4 trận đấu, chia đều ra hai ngày thứ 7 và chủ nhật.

Vào chiều thứ 7 (6/4), Becamex Bình Dương trong cơn khủng hoảng sẽ tiếp đón XM Vicem Hải Phòng trong trận đấu mà họ buộc phải thắng nếu không muốn phải xáo trộn hàng loạt về nhân sự, đặc biệt là trên băng ghế huấn luyện. Trong khi đó, XM the Vissai Ninh Bình "chiến" với đội bóng đang đạt phong độ rất cao, Thanh Hóa tại sân nhà.

CĐV SLNA sẽ phủ kín SVĐ Hàng Đẫy chiều chủ nhật 7/4
CĐV SLNA sẽ phủ kín SVĐ Hàng Đẫy chiều chủ nhật 7/4

Tuy vậy, tâm điểm của vòng 4 vẫn là ngày chủ nhật với cuộc đối đầu "kinh điển" của bóng đá Việt Nam giữa HN T&T và SLNA trên sân Hàng Đẫy. Có quá nhiều lý do để trận đấu này thu hút được sự quan tâm, chú ý của dư luận người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Duy chỉ có điều chắc chắn là ở thời điểm hiện tại, SLNA đang bay cao ở ngôi đầu bảng với sự tỏa sáng của một đội hình đồng đều, nổi bật là Lê Công Vinh, một người cũ của HN T&T. Sân Hàng Đẫy vốn dĩ là sân đấu thường xuyên có lượng khán giả thấp kỷ lục tại V-League nhưng khi SLNA đến đây sẽ có ngoại lệ. Theo ước tính, sẽ có khoảng 1 vạn CĐV Nghệ An sẽ có mặt trên sân Hàng Đẫy chiều chủ nhật này để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng thi đấu.

Ngay từ chiều qua, 4/4, Hội CĐV SLNA Nghệ An tại Hà Nội đã làm việc với BTC sân Hàng Đẫy và trở thành kênh phân phối chính thức vé xem trận đấu chiều 7/4. Đó là vé khán đài B với mức giá 50.000 đồng. Đây là cách để thu hút CĐV đến sân đông hơn và tránh tình trạng phe vé hoạt động. Với sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của các CĐV, SLNA hy vọng nối dài được chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải. Thậm chí, còn có người mơ đến việc tái lập tỷ số 6/2 như đã từng có trong mùa giải năm ngoái.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X