Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Huỳnh Tấn Tài phải bồi thường cho Dương Văn Hào?

Thứ Ba 08/05/2018 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên cương vị người đứng đầu VPF, bầu Tú đã lý giải vì sao Huỳnh Tấn Tài phải bồi thường cho Dương Văn Hào dù các cầu thủ đã được mua bảo hiểm.

Án phạt của Huỳnh Tấn Tài

 
Sau khi có pha vào bóng nguy hiểm khiến Dương Văn Hào gãy chân, Huỳnh Tấn Tài phải nhận án phạt từ ban kỷ luật. Theo quyết định kỷ luật, Tấn Tài bị cấm thi đấu 5 trận, phạt 25 triệu đồng. Đáng chú ý là trong quyết định xử phạt có yêu cầu Tấn Tài bồi thường cho chi phí chữa trị của Dương Văn Hào.
 
Tan Tai vao tham Duong Van Hao trong benh vien.
Tấn Tài phải bồi thường Dương Văn Hào trong trường hợp chi phí chữa trị chấn thương vượt qua mức thanh toán của bảo hiểm.

Theo tìm hiểu, VPF đã mua bảo hiểm của Công ty bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho các cầu thủ trị giá 300 triệu đồng. Trước đó khi Tăng Tiến (HAGL) có pha vào bóng nguy hiểm với Duy Mạnh (Hà Nội), bầu Tú từng tuyên bố VPF đã mua bảo hiểm nên trong trường hợp Duy Mạnh chấn thương, Tăng Tiến không phải bồi thường.
 
Sau khi nhận quyết định kỷ luật, Tấn Tài đầy lo lắng khi cho biết lương được nhận ở Long An không cao. Vì vậy, việc phải mất vài trăm triệu đến tiền tỉ để bồi thường cho Dương Văn Hào là quá lớn, mong được xem xét lại.
 

Vì sao Tấn Tài phải bồi thường?
 

Theo lý giải của bầu Tú, Tấn Tài phải bồi thường cho Dương Văn Hào trong trường hợp chi phí điều trị vượt qua mức bảo hiểm. Bầu Tú cho biết: "Nếu chấn thương nặng, chi phí phát sinh cao thì số tiền đó do cầu thủ nhận án phạt chi trả".
 
"Quy định kỷ luật cũng có điều này. Nếu số tiền chữa trị cho Dương Văn Hào không vượt quá 300 triệu đồng, bên bảo hiểm sẽ thanh toán, cầu thủ chịu án phạt là Tấn Tài không phải thanh toán khoản chi phí điều trị".
 
Trước đó, Quế Ngọc Hải (SLNA) từng phải bồi thường 800 triệu đồng cho Phạm Anh Khoa (Đà Nẵng). Chấn thương của Dương Văn Hào khá nặng khi gãy xương mác, đứt toàn bộ dây chằng cổ chân nên số tiền điều trị có thể lớn hơn nhiều so với mức thanh toán của bảo hiểm.

Cựu tuyển thủ U20 Việt Nam phải đi cấp cứu ở giải hạng Nhất
Tiền đạo Dương Văn Hào, cựu tuyển thủ U20 Việt Nam từng góp mặt tại World Cup U20 hồi 2017 phải đi cấp cứu trong trận Viettel tiếp Long An tại vòng 3 hạng Nhất...
Như Đạt (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X