Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốt vé trận Nam Định vs HAGL, HLV Nguyễn Văn Dũng phải tắt điện thoại

Chủ Nhật 04/08/2019 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Dũng thừa nhận phải tắt máy để tránh việc người thân, bạn bè hỏi vé trong trận đấu Nam Định vs HAGL.

Sốt vé trận Nam Định vs HAGL vòng 19 V-League 2019

 
Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL tại vòng 19 V-League đón lượng khán giả đến gần kín SVĐ Thiên Trường với sức chứa 30.000 chỗ ngồi. Thậm chí, nhiều NHM muốn vào sân nhưng không có vé, trong khi giá vé “chợ đen” bị đẩy lên cao.
 
Chia sẻ về “nỗi khổ” khi được hỏi xin vé quá nhiều, HLV Nguyễn Văn Dũng cho biết: “Phải nói là khổ thật, ai cũng là người thân, ai cũng nể, để có 1 lượng vé đáp ứng cho mọi người rất khó”. 

Sốt vé trận Nam Định vs HAGL vòng 19 V-League 2019 HLV tắt điện thoại hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Dũng thừa nhận phải tắt máy để tránh việc người thân, bạn bè hỏi vé trong trận đấu Nam Định vs HAGL.
 
“Xin cáo lỗi với những người bạn, người anh không có vé. Tôi phải tắt máy từ trưa để tránh ảnh hưởng đến trận đấu. 1000 người xin vé chắc không thể chịu nổi”.
 
Thuyền trưởng của CLB Nam Định cũng gửi lời tri ân đến NHM đã đến sân cổ vũ cho đến những phút cuối: “Thay mặt CLB Nam Định gửi lời tri ân tới NHM trên cả nước và cả Việt kiều ở nước ngoài, người con xa xứ. NHM nhiều người vui mừng, tôi có sang Ba Lan thì lượng NHM ở đó lớn. Xin cảm ơn và mong CĐV giữ lửa và duy trì tình yêu với đội” .
 

Hài lòng với trận hoà

 
HLV Nguyễn Văn Dũng đánh giá trận đấu với HAGL rất cởi mở, tỉ số phản ánh đúng diễn biến trận đấu. Ông hài lòng về kết quả khi Nam Định đặt mục tiêu giành được từ 1-3 điểm trong trận đấu này.
 
Về việc thay đổi lối chơi trong trận gặp HAGL, HLV trưởng Nam Định cho biết: “Trận này chủ động đá phòng ngự, 1 trong 2 tiền vệ phải lui về phòng ngự giữa sân để giảm khả năng điều phối của HAGL. Xuân Trường gần như mất hút, chúng tôi làm tốt khoá chặt Xuân Trường bên phía HAGL”.
 
Về lý do Nam Định chơi tốt trong thời gian gần đây, HLV Nguyễn Văn Dũng cho biết sang mùa thứ hai, các cầu thủ đã tôi luyện được bản lĩnh. Ông tiết lộ BLĐ Nam Định đang đề nghị mùa tới chuyển khung giờ thi đấu sang 18h00 để phục vụ NHM tốt hơn.

Tổng hợp Nam Định 2-2 HAGL:


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nam Định: 


Những điều rút ra sau trận hòa nghẹt thở Nam Định 2-2 HAGL
Đúng như dự đoán trước đó, người hâm mộ đã được chứng kiến một trận đấu sôi động trên sân Thiên Trường chiều 4/8. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Nam...
Hoà Nam Định, HLV Lee Tae Hoon kêu gọi bảo vệ Tuấn Anh
HLV Lee Tae Hoon mong muốn giới truyền thông và người hâm mộ cố gắng bảo vệ Tuấn Anh để cầu thủ này không phải chịu sức ép về tâm lý.
VIDEO: Văn Toàn kiến tạo, Minh Vương gỡ hòa 1-1 trận Nam Định vs SLNA
Văn Toàn nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi tạt bóng cho Minh Vương đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa cho HAGL. Tỷ số là 1-1 cho đội khách. Văn Toàn đã chơi quá tốt...
Nhìn lại trận đấu lịch sử Nam Định 3-2 HAGL (2003)
Trận đấu đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với lượng khán giả khủng khiếp đến sân. Trên SVĐ Chùa Cuối khi đó theo ghi nhận đã đón khoảng 35 nghìn CĐV đến sân cổ...
Nam Định 2-2 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi mất chiến thắng ở phút ... 90+4
Trong trận đấu ở vòng 19 V.League 2019 diễn ra lúc 17h, HAGL đã mất chiến thắng một cách đáng tiếc trên sân Thiên Trường của chủ nhà Nam Định khi để đối thủ gỡ...
Đại chiến Nam Định vs HAGL: Sức ép từ cầu thủ số 12
Gặp bất lợi khi phải thi đấu trên sân đối thủ, CLB HAGL đang bị đánh giá có nguy cơ ra về tay trắng ở chuyến làm khách trước Nam Định. Và liệu với kinh nghiệm...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X