Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Trọng tài V-League qua đời sau khi làm nhiệm vụ

Thứ Năm 20/09/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý trọng tài Trần Đăng Khoa qua đời vì tai nạn giao thông trên đường trở về sau khi làm nhiệm vụ trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh vs Sài Gòn.
Ban trọng tài VFF mới đây đã báo tin buồn khi trợ lý trọng tài Trần Đăng Khoa không may qua đời vì tai nạn giao thông trên đường về nhà. Trọng tài Đăng Khoa vừa làm nhiệm vụ trong trận đấu TP Hồ Chí Minh thắng Sài Gòn (5-0) vào tối ngày 19/9.
Trọng tài V-League qua đời sau khi làm nhiệm vụ hình ảnh
Trợ lý Trần Đăng Khoa (ngoài cùng bên trái) là trọng tài V-League mới qua đời vì tai nạn giao thông.

Sau khi trận đấu kết thúc, trọng tài Khoa cùng các thành viên của tổ trọng tài là Hoàng Ngọc Hà, Nguyễn Ngọc Minh và Đỗ Thành Đệ trở về khách sạn. Sáng nay, trọng tài Khoa đi xe máy chở đồng nghiệp ra sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó đi xe máy về nhà ở Bình Dương thì gặp nạn.
Chiếc xe của trọng tài Khoa đã va chạm với một xe máy khác. Dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương nặng nên vị trọng tài sinh năm 1981 không qua khỏi.  Ngoài công tác trợ lý trọng tài, ông còn là giáo viên thể chất của trường THCS Chu Văn An tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Theo chia sẻ từ Trưởng Ban trọng tài VFF, ông Nguyễn Văn Mùi thì trọng tài Khoa là một trợ lý có năng lực, đã làm việc ở V-League nhiều năm nay. VFF và VPF đang hỗ trợ gia đình tiến hành lễ an táng cho trọng tài Trần Đăng Khoa. Hồi đầu năm, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân cũng qua đời sau một cơn đột quỵ trong buổi kiểm tra thể lực của VPF.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trọng tài V-League:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X