Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binh

Thứ Năm 19/08/2021 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong giai đoạn V-League 2021 tạm nghỉ, SLNA vừa ra thông báo chia tay thêm một ngoại binh.
Sau khi chia tay Igor Jelic và Bruno Henrique, SLNA mới đây tiếp tục thông báo chia tay thêm ngoại binh Peter Onyekachi. Như vậy, cả ba ngoại binh của đội bóng xứ Nghệ được đăng ký từ đầu mùa đều đã chia tay sân Vinh.

Peter Onyekachi ghi được 2 bàn thắng trong 22 trận ra sân cho SLNA trong quãng thời gian thi đấu ở V-League. Màn trình diễn này được đánh giá chưa đáp ứng kỳ vọng của đội bóng xứ Nghệ.

Peter Samuel vắng mặt ở trận gặp HAGL
SLNA chia tay thêm một ngoại binh là Peter Onyekachi.
 
Hiện tại, SLNA đang thử việc tiền đạo Olaha, một trong những ngoại binh từng được đánh giá là hay nhất lịch sử CLB. Ngoài ra, đội bóng xứ Nghệ cũng đang thử việc hai ngoại binh khác với mục tiêu giành suất trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Sau khi có nhà tài trợ mới, SLNA đang có những bước đi được đánh giá nhằm nâng cao sức mạnh cũng như hình ảnh CLB. SLNA đã gia hạn hợp đồng với Phan Văn Đức, một trong những trụ cột quan trọng và dự kiến sẽ tiếp tục gia hạn với những trụ cột khác trong thời gian tới.

 
Đội bóng xứ Nghệ hiện đang sửa sang lại sân Vinh nhằm đáp ứng yêu cầu về mặt cỏ cũng như dàn đèn, vốn được đánh giá là đã xuống cấp.

Sau 12 vòng đấu, SLNA hiện đang đứng cuối BXH V-League 2021. Đội bóng xứ Nghệ đặt mục tiêu giành suất trụ hạng ở mùa giải này khi V-League 2021 thay đổi thể thức khi chỉ có 1 suất xuống hạng trực tiếp, thay vì 1,5 suất như trước đó.

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn về SLNA:


SLNA lần đầu có câu slogan chính thứcSLNA lần đầu có câu slogan chính thức
Trong nỗ lực làm mới mình sau khi có nhà tài trợ mới, ban lãnh đạo CLB SLNA vừa tổ chức cuộc thi để tìm kiếm câu khẩu hiệu (slogan) chính thức của đội bóng.
Cầu thủ SLNA miệt mài tập luyện dù V-League chưa hẹn ngày trở lạiCầu thủ SLNA miệt mài tập luyện dù V-League chưa hẹn ngày trở lại
Mặc dù giải V-League 2021 chưa hẹn ngày trở lại nhưng các cầu thủ đội 1 SLNA vẫn đang tập luyện chăm chỉ tại đại bản doanh. Đây cũng là điều dễ hiểu khi họ...
Có nhà tài trợ khủng, SLNA vẫn lo ngại việc V-League kéo dàiCó nhà tài trợ khủng, SLNA vẫn lo ngại việc V-League kéo dài
Trao đổi với giới truyền thông, Tổng giám đốc CLB SLNA Trương Mạnh Linh thừa nhận BLĐ đội bóng không ủng hộ phương án tổ chức V-League sang năm sau của VPF.
Ngoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNANgoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNA
SLNA dự kiến sẽ đưa cầu thủ nằm trong top ngoại binh hay nhất lịch sử CLB trở lại.
Cậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quânCậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân
Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB SLNA tiếp tục có điều chỉnh trong thành phần BHL khi bổ sung cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến làm trợ lý của HLV Huy Hoàng.
Được đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân VinhĐược đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân Vinh
Theo thông tin từ phía CLB SLNA thì trong giai đoạn cải tạo, nâng cấp sân Vinh tới đây thì loại cỏ lá kim sẽ được trồng thay thế cho giống cỏ cũ.
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X