Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sau 2 bản hợp đồng khủng, SLNA thử việc số lượng lớn ngoại binh

Thứ Sáu 14/01/2022 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hướng tới một mùa giải V.League 2022 thành công, CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An mới đây đã cho thử việc số lượng lớn ngoại binh.

SLNA gây bất ngờ khi thử việc số lượng lớn ngoại binh

SLNA đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022 sắp sửa khởi tranh. Họ hiện vẫn đang tập huấn tại miền Nam và vừa có cuộc chạm trán Topenland Bình Định trong trận giao hữu. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của ngoại binh đang thử việc là Marcos Vinicius.

Tương tự như hai trận giao hữu trước đó gặp CLB Sài Gòn và Bà Rịa-Vũng Tàu, SLNA đã thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ từ đội U21 và đặc biệt là sự góp mặt của 7 ngoại binh. Theo đó, những cái tên này bao gồm:  tiền đạo Olaha, Luis Carlos Sanchez, Marcos Vinicius, Vuciavic, tiền vệ O’o Jong Mark, Mauricio Plenckauskas Cordeiro và trung vệ Thiago Melo.

SLNA

SLNA mới đây đã có trận đấu giao hữu với Bình Định FC

Bên cạnh việc tìm kiếm những ngoại binh chất lượng, mới đây, SLNA cũng chính thức công bố hai bản hợp đồng rất đáng chú ý là tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Với những trụ cột của đội bóng như Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh, đội bóng xứ Nghệ cũng đã trói chân thành công.

Được biết, mục tiêu của SLNA trong mùa giải mới sẽ một vị trí trong nhóm dẫn đầu để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Chia sẻ trước truyền thông, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã thẳng thắn cho hay:

“Tôi nghĩ huấn luyện viên nào cũng sẽ cảm thấy có những điều cần thay đổi để đội bóng tốt lên từng ngày. Tôi có áp lực với lần đầu trên cương vị HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ. Một số cầu thủ trong đội cũng có áp lực riêng của họ. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tiến bộ từng ngày để không làm người hâm mộ bóng đá Nghệ An thất vọng”.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X