Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA thi đấu bết bát, HLV Đức Thắng chưa được từ chức

Thứ Ba 12/06/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đức Thắng chưa được từ chức khi Ban lãnh đạo SLNA vẫn đặt lòng tin rằng ông có thể giúp vực dậy đội bóng xứ Nghệ trong giai đoạn lượt về của V-League 2018.

SLNA thi đấu bết bát
 

Dù tiến đến bán kết Cúp Quốc gia 2018 nhưng SLNA thi đấu bết bát tại V-League 2018. Sau 12 vòng đấu, đội bóng xứ Nghệ chỉ giành được 8 điểm, đứng ở vị trí áp chót trong BXH V-League 2018 khi chỉ hơn đội cuối bảng Nam Định khoảng cách 2 điểm. SLNA cũng có trận đấu khó khăn khi tiếp đón Hải Phòng ở vòng 13 trên sân Vinh.
 
SLNA thi đấu bết bát, HLV Đức Thắng chưa được từ chức hình ảnh
HLV Đức Thắng chưa được từ chức dù SLNA thi đấu chưa tốt.

Thời gian gần đây, HLV Đức Thắng cảm thấy buồn bã khi không thể giúp SLNA có được thành tích tốt tại V-League 2018. Ông cũng từng cân nhắc việc từ chức, đề đạt và tâm sự với Ban lãnh đạo SLNA nhưng không được chấp thuận. 
 
Chủ tịch CLB SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh: "Chúng tôi vẫn động viên và luôn đặt niềm tin vào năng lực của HLV Đức Thắng". 
 

HLV Đức Thắng chưa được từ chức
 

Ông Nguyễn Hồng Thanh khẳng định không thể đổ mọi trách nhiệm lên HLV trưởng cho thành tích chưa tốt của đội bóng. BLĐ SLNA khẳng định sẽ tạo điều kiện tối đa để HLV Đức Thắng đưa SLNA giành được thành tích tốt hơn trong giai đoạn lượt về của mùa giải.
 
Về phần mình, HLV Đức Thắng cho biết: "Tôi đã suy nghĩ đến việc từ chức nhưng người hâm mộ, ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ SLNA dành cho tôi rất nhiều tình cảm, vẫn tin vào tôi. Đó là điều tuyệt vời, tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận được tình cảm quý mến của mọi người".
 
"Tôi luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức. Hy vọng SLNA sẽ cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này".
 
Trận đấu ở vòng cuối cùng lượt đi V-League 2018 giữa SLNA vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 13/6.

BLĐ SLNA ra quyết định về tương lai HLV Đức Thắng
Quyết định về tương lai HLV Đức Thắng đã được ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An đưa ra sau trận thua Hà Nội FC.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X